Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ Real hoặc Barca mới đủ sức chiêu mộ sao khủng Roma

Chủ Nhật 21/10/2018 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kostas Manolas rời Roma nếu cập bến Real hoặc Barca, ngoài hai đội bóng này cầu thủ 27 tuổi sẽ không cập bến một CLB nào khác.

Nhiều đội bóng quan tâm Kostas Manolas


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Kostas Manolas là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ Roma. Với chiều cao 1m89, cầu thủ sinh năm 1991 chống bóng bổng cực tốt, ngoài ra khả năng vào bóng và cản phá của anh cũng được đánh giá cao.
 
Kostas Manolas rời Roma nếu cập bến Real hoặc Barca hình ảnh

Manolas được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Với màn trình diễn nổi bật của mình trung vệ 27 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea, M.U và PSG đang quan tâm ngôi sao của Roma, những đội bóng này chấp nhận chi tới 50 triệu euro để thuyết phục Roma nhả ngôi sao của mình.

Hè 2018, đã có những lời đề nghị dành cho Kostas Manolas, nhưng cầu thủ người Hy Lạp kiên quyết không rời Roma. Ngôi sao sinh năm 1991 muốn gắn bó lâu dài với Roma, anh muốn trở thành biểu tượng của đội bóng, giống như những gì Francesco Totti đã làm.
 


Manolas chỉ rời Roma nếu nhận được lời đề nghị từ Real hoặc Barca

 


Kostas Manolas rời Roma nếu cập bến Real hoặc Barca, ngoài hai đội bóng này cầu thủ 27 tuổi sẽ không cập bến một CLB nào khác. Người đại diện của trung vệ người Hy Lạp khẳng định.
 
Kostas Manolas

Kostas Manolas chỉ rời Roma đến Real hoặc Barca


“Cậu ấy đang hạnh phúc ở Roma, cậu ấy còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2022 và tôn trọng điều đó. Kostas Manolas muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Rona, cậu ấy muốn trở thành huyền thoại của CLB. Tuy nhiên, không ai có thể nói trước về tương lai cả”.

“Nếu cậu ấy nhận được lời đề nghị từ Real hoặc Barca, rất khó để Kostas Manolas từ chối. Đó là những CLB hàng đầu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được khoác áo”.

Real đang nhắm Kostas Manolas như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos, trong khi đó Barca muốn có trung vệ của Roma như sự thay thế cho Pique. Với việc người đại diện của cầu thủ 27 tuổi “bật đèn xanh” cho Real và Barca, khả năng hai đội bóng này gửi những lời đề nghị tới Roma vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X