Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ còn cách ngôi vương La Liga 3 điểm, HLV Zidane vẫn e dè

Thứ Ba 14/07/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định danh hiệu La Liga vẫn chưa thuộc về Real Madrid dù đội bóng này vừa có bước tiến lớn nhờ đánh bại được Granada.
Real Madrid chỉ còn cách ngôi vương La Liga vỏn vẹn 1 trận thắng sau khi đánh bại Granada với tỉ số 2-1 đêm qua. Ferland Mendy ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid trước khi Benzema nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp một. Los Blancos đã trải qua hiệp hai tương đối khó khăn nhưng vẫn giữ được chiến thắng chung cuộc để duy trì khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Barca.

Real Madrid có thể lên ngôi vô địch La Liga trên sân nhà vào thứ Sáu tới khi tiếp đón Villarreal. Nhưng HLV Zidane vẫn dè dặt khi nói về chức vô địch sau trận thắng Granada.

Chỉ còn cách ngôi vương La Liga 3 điểm, HLV Zidane vẫn e dè hình ảnh

Chỉ còn cách ngôi vương La Liga 3 điểm, HLV Zidane vẫn e dè


“Chúng tôi đã chơi rất hay khi cầm bóng trong hiệp một. Hiệp hai thì không tốt như thế nhưng cũng bởi vì đối thủ của chúng tôi chơi hay hơn. Để giành được điểm ở La Liga, bạn cần phải chịu đựng vất vả. Và chúng tôi đã vượt qua trận đấu này như một đội.

Chúng tôi phải tự hào về bản thân mình. Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được gì cả. Đó là thực tế, mùa giải vẫn còn 6 điểm nữa. Khi bắt đầu mùa giải, chúng tôi muốn vô địch La Liga. Nhưng danh hiệu này vẫn chưa đến”.


HLV Zidane đã hò hét sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài bởi Real Madrid đã giành được 3 điểm vô cùng quan trọng trước Granada. Chia sẻ về khoảnh khắc cảm xúc này, chiến lược gia người Pháp cho biết:

“Tôi hét lên vì hạnh phúc và bởi vì chúng tôi đã bị đè nén rất nhiều ở trận đấu này. Hét lên là chuyện bình thường vì đây là 3 điểm vô cùng quan trọng. Tôi hét lên để nói với các cầu thủ rằng họ đã có một trận đấu tuyệt vời”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X