Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chỉ có lũ rảnh rỗi mới xem Real Madrid đá bóng”

Thứ Ba 16/04/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận xét của một bài báo được đăng tải trên Goal, khi chứng kiến Real cầm hoà Leganes 1-1 ở trận đấu mới đây.


Real thi đấu không thể xem nổi
 

“Đừng lãng phí thời gian của bạn để theo dõi một trận đấu của Real Madrid” – Goal nhận định. Rạng sáng nay, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị nhược tiểu Leganes – đội bóng đứng nửa dưới tại La Liga, cầm chân với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà thậm chí còn vươn lên dẫn trước, và phải đến khi Karim Benzema nổ súng trong hiệp 2, Real Madrid mới may mắn thoát thua.
 
Bài báo này nhận xét sự trợ lại của HLV Zidane được cho là hồi sinh lại những đôi chân rệu rã, nhưng Real bây giờ là “không thể cứu chữa”. Họ đang bước đi với những bước loạng choạng, ở mùa giải chẳng còn bất kỳ mục tiêu nào để phấn đấu. Những trận đấu với Luka Modric và các đồng đội lúc này là một cực hình, một sự nhàm chán kéo dài vô tận.
 
Đứng thứ 3 với 14 điểm kém hơn kình địch Barca, cũng như hơn đội xếp thứ 4 là Sevilla 9 điểm, phần còn lại của mùa giải với Los Blancos là vô nghĩa. Thậm chí ngay từ lúc này, mối quan tâm lớn nhất (và duy nhất) của đội chủ sân Bernabeu là công tác chuyển nhượng ở mùa hè tới.

Báo chí Tây Ban Nha chỉ trích sau khi Real cầm hoà Leganes hình ảnh

Real cầm hoà Leganes rạng sáng nay 


Ngay cả việc bị xếp thi đấu vào thứ Hai cũng nói lên điều đó. Chẳng trận đấu hấp dẫn nào được chơi vào thứ Hai, đó là chỗ của những CLB tầm trung hoặc yếu hơn. Nó có vẻ phù hợp với Real Madrid vào lúc này.
 
Ngay từ bây giờ, giới truyền thông xứ sở đấu bò đã bàn tán rằng ai đi, ai ở tại Real vào mùa hè. Zidane nói rằng những cầu thủ của ông đều nhận được sự quan tâm lớn, bởi tất cả đều rất chất lượng. Nhưng thực sự, chỉ có Benzema, Varane và Sergio Ramos là xứng đáng ở lại.
 
Cuối cùng, tờ báo này nhận định Real cầm hoà Leganes 1-1 chỉ là điều bình thường, và cho rằng người hâm mộ không nên theo dõi CLB Hoàng gia thi đấu nếu thực sự rảnh rỗi. Tất nhiên, Real Madrid vẫn là CLB thành công nhất lịch sử bóng đá, và mùa giải này chỉ là nốt trầm của Los Blancos mà thôi.


Tiếp tục ‘nổ súng’, Benzema được thầy Zidane ca ngợi
Zinedine Zidane khen ngợi phong độ Karim Benzema. Giữa những tin đồn chuyển nhượng, HLV người Pháp cảm thấy học trò đồng hương vẫn giữ được sự ổn định đáng...
Champions League đêm nay: Hãy chú ý Ronaldo, đừng mong gì ở Messi!
Giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại Champions League có sự khác biệt rất lớn tại vòng đấu loại trực tiếp. Có thể bạn không tin, nhưng số bàn thắng mà...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X