Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 90 triệu Euro cho Messi mới, Barca vẫn bị từ chối

Thứ Hai 23/05/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona đang liên tục chèo kéo và thu hút những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Juventus. Sau khi thất bại trong việc tiếp cận Paul Pogba, gã khổng lồ xứ Catalonia đã quyết định móc hầu bao duyệt chi tới 90 triệu bảng cho Paulo Dybala, nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu của Juve.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Paulo Dybala
đang là một trong những cầu thủ tấn công đáng chú ý nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho Juventus, tiền đạo người Argentina đã ghi tới 19 bàn thắng tại Serie A trong 34 lần ra sân. Tuy nhiên vai trò của anh đối với hàng công của “Lão bà” còn quan trọng hơn thế với những tình huống kiến tạo cơ hội cho các đồng đội. Được thi đấu trong vai trò của một số 10 và với cái chân trái rất khéo, Dybala đang được các tifosi cũng như người hâm mộ bóng đá Argentina ví như một Messi mới.
Dybala dang la mon hang hot cua TTCN he 2016
Dybala đang là món hàng hot của TTCN hè 2016

Chính vì thế mà một đội bóng như Barcelona không thể thờ ơ trước sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 1993. Theo tiết lộ của tờ Tuttosport, đội bóng chủ sân Nou Camp đã gửi lời đề nghị với giá trị lên tới 90 triệu Euro dành cho Juventus về trường hợp của Paulo Dybala. Thế nhưng ngay lập tức đội bóng đương kim vô địch nước Ý từ chối cho dù đó là con số chưa bao gồm các khoản tiền thưởng thêm. Phía Juve khăng khăng rằng họ nhất quyết không để Dybala ra đi cho dù các đội bóng khác có ra giá bao nhiêu cho Dybala
, và tiền đạo người Argentina cũng không có ý định rời thành Turin.

Song song với Barcelona, nhiều đại gia các tại châu Âu cũng đang giữ mối quan tâm tới Messi mới, như Bayern Munich, Real Madrid, Manchester City, PSG và Manchester United. Nếu Paulo Dybala đến Barcelona, anh sẽ trở thành phương án thay thế lâu dài cho Luis Suarez chứ không phải Lionel Messi, bởi lẽ đương kim quả bóng vàng FIFA vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải nữa, trong khi ở một vị trí tiền đạo cắm đòi hỏi yếu tố thể lực, Suarez có lẽ cũng sắp tiến sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Tuy nhiên Barca vẫn phải tìm cách làm thoải mãn Juve, đội bóng tỏ ra rất cưng chiều Dybala khi mới đây họ quyết định sẽ không cho phép anh trở lại Argentina dự Olympic mùa hè năm 2016 tại Brazil mà Dybala phải ở lại Juve tham dự tour du đấu trước mùa giải.

32 bàn thắng + kiến tạo của Paulo Dybala ở mùa 2015/16:

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X