Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 85 triệu euro, M.U quyết mua sao "thất sủng" của Real

Chủ Nhật 17/01/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport (TBN) cho biết, M.U sẵn sàng chi ra tới 85 triệu euro để mua tiền vệ James Rodriguez, cầu thủ đang bị thất sủng tại Real Madrid.

Chi 85 trieu euro, MU quyet mua sao that sung cua Real hinh anh
M.U hạ quyết tâm mua James Rodriguez

Tiền vệ James Rodriguez hẳn đang cảm thấy buồn bởi ngay cả tân HLV Zinedine Zidane cũng không đứng về phía anh. Kể từ khi dính chấn thương nặng khi tập trung cùng tuyển Colombia hồi tháng 9 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1991 đã không còn giữ được vị trí số 1 trong đội hình của Real. Suốt thời gian qua, cựu cầu thủ của AS Monaco luôn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị dẫu cho anh đang có thể lực rất sung mãn.

Tôi muốn đá chính, muốn được cống hiến những gì mà mình có cho Real”-James đã từng nói như vậy sau khi liên tục bị Isco vượt mặt. Giờ đây, khi tân HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền ông vẫn trọng dụng Isco nhờ khả năng kiểm soát bóng và nhãn quan chiến thuật tốt. Thật ra James đâu có tệ, thậm chí anh còn đang là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, James luôn bị xem là cầu thủ không biết phòng ngự.

Suốt thời gian qua, James cảm thấy chán nản với mọi thứ ở Madrid. Theo một số nguồn tin thân cận, cầu thủ sinh năm 1991 đang tìm cách rời Bernabeu để đảm bảo tương lai. Vui làm sao được khi mà kể từ đầu mùa tới giờ, thời gian anh được góp mặt trong đội hình của Real chỉ là vỏn vẹn 664 phút. Điều đặc biệt, phần lớn trong số này anh đều phải vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhận được tín hiệu đèn xanh từ James, M.U đã ngay lập tức vào cuộc. Theo tờ Sport (TBN) cho biết, Quỷ đỏ thành Manchester vừa gửi một lời đề nghị trị giá 85 triệu euro đến Real Madrid với hy vọng sở hữu được James ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này. Tất nhiên, Los Blancos không dại gì mà bán James bởi anh đang là cỗ máy in tiền của đội bóng trên phương diện hình ảnh. Tuy nhiên, việc không thể đảm bảo cho cầu thủ sinh năm 1991 được ra sân thường xuyên, đội bóng Hoàng gia TBN cũng có quyền lo lắng trước những lời dụ dỗ của M.U.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X