Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, Barca tính cuỗm "thần tài" của Juve

Chủ Nhật 06/12/2015 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS cho biết, Barcelona đang lên kế hoạch khủng mua tiền đạo trẻ Paulo Dybala của Juve. Theo đó, số tiền mà gã khổng lồ xứ Catalonia định chi ra trong thương vụ này lên tới 80 triệu euro.

Chi 80 trieu euro, Barca tinh cuom than tai cua Juve hinh anh
Barca chi 80 triệu euro mua Dybala

Không phải Mandzukic, Morata mà chính là tiền đạo Paulo Dybala mới đang là ngôi sao tỏa sáng nhất trên hàng công của Juve kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Cập bến thành Turin hồi tháng 6 với giá 32 triệu euro, cầu thủ sinh năm 1993 đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi liên tiếp nổ súng để mang về những kết quả tích cực cho đội nhà. Theo thống kê, Dybala đã ghi được 7 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân tại Serie A (10 trận đá chính, 4 lần dự bị).

Ở Paulo Dybala là lối chơi kỹ thuật, phong cách thi đấu bùng nổ giống với rất nhiều đàn anh có nguồn gốc ở Argentina như Messi hay Di Maria. Không chỉ là cây săn bàn thứ hạng, cựu cầu thủ của Palermo còn có nhãn quan chiến thuật ấn tượng và cùng với đó là tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 86%. Với màn trình diễn thăng hoa, Dybala đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như M.U, Arsenal hay đặc biệt là gã khổng lồ Barcelona.

Đội phó Barca thoát án ngồi tù vì... thành khẩn
(Bongda24h.vn) - Trước việc khai báo thành khẩn, ăn năn, hối lỗi, tiền vệ Javier Mascherano của Barca sẽ không phải ngồi tù vì tội trốn thuế mà chỉ bị nhận án...

Theo tờ AS cho biết, Barcelona đang lên kế hoạch khủng mua tiền đạo trẻ Paulo Dybala. Theo đó, số tiền mà gã khổng lồ xứ Catalonia định chi ra trong thương vụ này lên tới 80 triệu euro, con số mà khiến cho rất nhiều các tín đồ của làng bóng đá đều phải giật mình. Trên thực tế, Barca đã nhắm tới Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà HLV Luis Enrique đang quá hài lòng với tam tấu MSN và người đóng thế Pedro nên ông đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu được Dybala. Ở chiều hướng ngược lại, Dybala cũng rất muốn được đầu quân cho Barca. Thậm chí, anh đã từng dự khán ở Nou Camp theo dõi trực tiếp một trận đấu của Blaugrana.

Giờ đây, Barca đã tỏ ra rất kết Dybala sau bước trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này tại sân Juventus Arena. Ngoài ra, một lý do khiến gã khổng lồ xứ Catalonia muốn sở hữu Dybala bởi trước đó đích thân siêu sao Lionel Messi đã tiến cử tiền đạo đang khoác áo số 21 này cho nhà ĐKVĐ Champions League. Leo cho biết, anh rất thích phong cách thi đấu của Dybala và tin rằng tài năng này sẽ vươn tầm siêu sao trong tương lai.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X