Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu bảng, Real muốn gây sốc với sao khủng Man City

Thứ Ba 28/08/2018 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Raheem Sterling, theo Sky Sport, đội chủ sân Bernabeu có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Real muốn có Sterling


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Raheem Sterling đã chơi cực tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 ghi tới 18 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man xanh đăng quang chức vô địch.
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Raheem Sterling hình ảnh

Man City muốn mua Sterling


Màn trình diễn ấn tượng của Sterling khiến Real Madrid thèm khát, họ đã ngỏ ý muốn có cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của Los Blancos vào đầu tháng 6 đã bị Man xanh nhanh chóng khước từ.

Trước thái độ cứng rắn từ phía Man City, Real đã không quá quyết liệt vụ Sterling. Đội chủ sân Bernabeu chuyển hướng sang những mục tiêu khác, song khi mà những mục tiêu hàng đầu như Neymar, Mbappe hay Hazard gặp khó, Los Blancos lại quay trở lại hỏi mua Sterling.

Khi mà phiên chợ Hè 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, Real đang tính tạo ra cú sốc với thương vụ Sterling. Ở thời điểm hiện tại khi mà HLV Pep Guardiola có trong tay nhiều lựa chọn, BLĐ Real tin rằng Man City có thể nhả ngôi sao của mình.

Real chấp nhận chi 80 triệu bảng mua Sterling

Real Madrid muốn ký hợp đồng với Raheem Sterling, theo Sky Sport, đội chủ sân Bernabeu có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.
Chi 80 triệu bảng, Real muốn gây sốc với sao khủng Man City hình ảnh 2

Real chi 80 triệu bảng mua Sterling


Los Blancos tin rằng số tiền 80 triệu bảng có thể thuyết phục Man City bán cầu thủ 24 tuổi. Hiện Sterling đang từ chối gia hạn hợp đồng với Man xanh, bất đồng ở chuyện lương bổng khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Để ve vãn Sterling, Real chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Anh yêu cầu, ngoài ra Los Blancos còn hứa sẽ sử dụng cầu thủ 24 tuổi thường xuyên.

Tương lai của Sterling đang phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thủ này, nếu anh kiên quyết không gia hạn và muốn ra đi Man City sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán. Ngược lại, nếu cựu sao Liverpool cam kết gắn bó tương lai với Man xanh, khả năng Real có được điều mình cần là gần như không còn.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X