Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 76 triệu bảng, Barca tiến gần Coutinho

Thứ Tư 10/05/2017 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha đăng tải, tiền vệ Phillippe Coutinho đã đồng ý gia nhập Barcelona ở mùa hè 2017 với mức phí kỷ lục.


Cụ thể, tờ Sports đưa tin người đại diện của tiền vệ Coutinho đã đồng ý với các điều khoản mà Gã khổng lồ xứ Catanlan đưa ra. Một vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá 76 triệu bảng (90 triệu euro) dự kiến sẽ nổ ra mùa hè này. Con số này nhiều hơn 1 triệu bảng so với mức phí mà Barcelona đã chiêu mộ một cầu thủ của Liverpool trước đây: tiền đạo Luis Suarez.

Được biết, BLĐ chủ sân Camp Nou đang gấp rút tìm người thay thế tiền vệ Andres Iniesta, người đã bước sang tuổi 32. Ở mùa hè vừa rồi, Barcelona cũng bỏ ra đến 35 triệu euro (cộng 20 triệu theo điều khoản phụ) để có chữ ký tiền vệ Andre Gomes, tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ để lại những nỗi thất vọng. Vì vậy, Barca đã quay lại với mục tiêu theo đuổi từ nhiều mùa giải này, chính là tiền vệ Phillippe Coutinho.

Neymar va Coutinho la nhung nguoi dong doi than thiet tren hang cong DT Brazil.
Neymar và Coutinho là những người đồng đội thân thiết trên hàng công ĐT Brazil
 
Ngoài ra, hiện nay Barca cũng đang theo đuổi tiền vệ Angel Di Maria của PSG. Tuy nhiên, trong trường hợp cả 2 có mức giá tương đương, Barcelona nên bỏ tiền chiêu mộ cầu thủ Liverpool vì anh còn khá trẻ (sinh năm 1992).

Với những cú sút xa độc quyền cùng khả năng lừa bóng có hạng, tiền vệ Coutinho sẽ là sự bổ sung quý giá cho đội chủ sân Camp Nou. Bên cạnh đó, Coutinho cũng sẽ tái hợp với người đồng đội thân thiết ở tuyển Brazil là Neymar. Nếu thương vụ này thành sự thực, đó sẽ là điều hợp lý cho cả 3 bên. Barca có người, Coutinho có bến đỗ mới đẳng cấp, còn Liverpool sẽ thu lại một số tiền lớn để tái đầu tư.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Phillippe Coutinho đã thi đấu tổng cộng 29 trận ở Premier League, ghi 10 bàn và có 6 đường kiến tạo. Trong đó, cầu thủ 24 tuổi cũng có 2 bàn thắng từ những quả đá phạt.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu MU
Tờ Daily Mirror đưa tin rằng Liverpool đang có cơ hội đánh bại Man United và Chelsea để chiêu mộ trung vệ trẻ chất lượng của Burnley là Michael Keane.

Nguyệt Anh - TTVN




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X