Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 6 triệu euro,Real đã có "Aguero mới"

Chủ Nhật 03/07/2016 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ La Nacion đưa tin, Real Madrid đã đồng ý một thỏa thuận lên đến 6 triệu euro với Cerro Porteno để sở hữu Sergio Diaz, tiền đạo trẻ được mệnh danh là "Aguero mới".


Tiền đạo Sergio Diaz năm nay 18 tuổi, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ nổi bật nhất của bóng đá Nam Mỹ ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1998 đang thi đấu cho CLB Cerro Porteno. Chân sút người Paraguay đã chơi cho đội 1 Cerro Porteno khi anh mới 16 tuổi. Trong 2 mùa giải khoác áo đội bóng này anh ghi 16 bàn thắng sau 70 lần ra sân. Cầu thủ 18 tuổi cũng từng đá cho U17, U20 và U23 Paraguay.
Chuyen nhuong Real Madrid hinh anh
Real mua thành công tiền đạo Sergio Diaz
Sao trẻ người Paraguay là một cầu thủ rất đa năng, ngoài vị trí tiền đạo anh còn có thể đá hộ công hoặc chạy cánh. Tiền đạo Sergio Diaz sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt, tốc độ và khả năng dứt điểm của cầu thủ sinh năm 1998 cũng được đánh giá rất cao. Với những gì đã trình diễn trong thời gian gần đây, anh được rất nhiều đội bóng liên hệ. Liverpool đã theo dõi cầu thủ này trong một thời gian dài, nhưng Real Madrid lại là đội có được chữ ký của chân sút 18 tuổi.
Gareth Bale đe dọa Ronaldo trước đại chiến
(Bongda24h.vn) - Sau khi xứ Wales vào bán kết Euro 2016, tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng thách thức Ronaldo, người đồng đội của anh ở Real Madrid.
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid mua thành công Sergio Diaz. Để thuyết phục Cerro Porteno nhả người, Kền kền trắng đã phải chi ra 6 triệu euro. Nếu đáp ứng được một số điều kiện, Diaz có thể giúp Cerro Porteno kiếm thêm được một khoản tiền phụ phí 2 triệu euro. Trước mắt anh sẽ thi đấu cho Real Castilla từ mùa giải tới.
Chuyen nhuong Real Madrid hinh anh 2
Real chi tới 120 triệu euro cộng tiền vệ Kroos để có Pogba
Real Madrid đã sở hữu một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Nam Mỹ ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ được mệnh danh là “Sergio Aguero mới”đang có tương lai rất sáng. Nếu tiếp tục trưởng thành vượt bậc anh sẽ có cơ hội được đôn lên đội 1 của Real Madrid. Với tiềm năng cực lớn của mình, Diaz hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.
Ozil: “Tôi cũng chẳng kém Ronaldo đâu !”
Mesut Ozil khẳng định khao khát thành công của anh không thua kém gì đồng đội cũ tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo.
Ở một diễn biến khác, Real Madrid cũng đang quyết tâm có bằng được tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ra 120 triệu euro cộng tiền vệ Toni Kroos để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người.

Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X