Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 6 cầu thủ Barca chắc chắn không phải rời Camp Nou?

Chủ Nhật 24/05/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng chỉ một số ít cầu thủ đang thuộc biên chế Barca thuộc diện không thể đụng đến.

Danh sách những cầu thủ an toàn ở Barca


HLV Quique Setien được cho sẽ tiến hành nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải 2020/21 mà người đến thì ắt sẽ có kẻ phải ra đi.
 
Chỉ 6 cầu thủ trong đội hình Barca an toàn ở Hè 2020 hình ảnh

Griezmann và Messi là một trong những cầu thủ không phải để bán


Theo thông tin của tờ Marca thì chỉ có khoảng 6 cầu thủ trong đội hình hiện tại Barca được đảm bảo tương lai. Tất nhiên cái tên đầu tiên không thể là ai khác ngoài đại siêu sao Lionel Messi. Bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro ở Hè năm ngoái - Antoine Griezmann dù chơi không quá ấn tượng ở mùa giải đầu tiên ở Camp Nou, song sẽ được trao thêm cơ hội.

Barca cũng sẽ không bán Marc-Andre ter Stegen với bất kỳ giá nào và đang được đề nghị ký hợp đồng mới. Trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, Gerard Pique cũng không phải để bán mặc cho phong độ đã suy giảm

Tiền vệ trung tâm Frenkie de Jong cũng sẽ chẳng đi đâu hết bởi đơn giản cầu thủ sinh năm 1997 người Hà Lan mới đến Camp Nou vào hè năm ngoái, lại thể hiện tốt và còn tương lai rộng mở phía trước. Thần đồng Ansu Fati là cái tên cuối cùng lọt vào danh sách an toàn nhờ sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. 

Thầy Messi hy vọng được dẫn dắt Neymar
Dù thương vụ chiêu mộ tiền đạo Neymar đã gần như khép lại, nhưng HLV của Barca vẫn dành cho siêu sao Brazil những lời có cánh.
Điểm tin bóng đá 23/5: Barca chốt xong tương lai Griezmann
Barca chốt tương lai Griezmann, Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Ajax, MU có thêm đối thủ ở vụ Kai Havertz,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 23/5.
Barca đến Anh tìm người thay bệnh nhân Samuel Umtiti
Barca đã sẵn sàng chia tay Samuel Umtiti Ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester như phương án thay thế.
Sao Barca thèm khát cảm giác được ra sân thi đấu
Tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định anh rất nhớ bóng đá, ngôi sao người Hà Lan muốn nhanh chóng cùng các đồng đội ra sân thi đấu và giành những chiến thắng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X