Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 55 triệu bảng, Real muốn đánh bại Barca vụ sao Napoli

Thứ Bảy 28/09/2019 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ 23 tuổi như mục tiêu số 1 nâng cấp tuyến giữa.

Real cũng muốn có Fabian Ruiz


Mùa Hè năm nay, HLV Zidane rất muốn đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Pháp nhắm tới, trong đó phải kể đến Eriksen của Tottenham hay Pogba của MU, nhưng rồi không một cái tên nào cập bến Bernabeu.
 
Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz hình ảnh

Real Madrid quan tâm Fabian Ruiz


Không có được một tiền vệ mới, bộ ba Kroos, Modric và Casemiro đã phải hoạt động hết khả năng. Real đang không có một lựa chọn nào quá chất lượng để thay thế cho một trong 3 cái tên kể trên. HLV Zidane không hài lòng về hàng tiền vệ, ông muốn BLĐ chi tiền đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.

Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ 23 tuổi như mục tiêu số 1 nâng cấp tuyến giữa.

Fabian Ruiz hiện đang là trụ cột của Napoli. Mùa giải vừa qua, anh ghi 5 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Serie A. Giai đoạn đầu mùa giải này Fabian Ruiz tiếp tục chơi ấn tượng, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 1 bàn sau 4 trận ở Serie A.

Ruiz sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay hộ công đều tốt. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khiến những đội bóng lớn thèm khát. Ngoài Real thì Barca cũng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Để đánh bại Barca trong thương vụ này, Real Madrid chấp nhận chi tới 55 triệu bảng. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Los Blancos cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao, qua đó lôi kéo tiền vệ 23 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X