Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Real dưới thời Zidane

Thứ Bảy 09/01/2016 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Real Madrid vừa gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng đến Everton vì trung vệ John Stones. Theo đó, tân HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao tài năng trẻ sinh năm 1994 và xem anh là người thay thế hoàn hảo cho Sergio Ramos trong tương lai.

Lo dien tan binh dau tien cua Real duoi thoi Zidane hinh anh
Real quyết mua John Stones

Ngoài việc thể hiện lối chơi tấn công tù túng, Real Madrid còn đang bộc lộ những yếu kém nơi hàng phòng ngự. Tính tới thời điểm hiện tại, Los Blancos đã để thủng lưới tới 18 bàn sau 18 vòng đấu tại La Liga 2015-2016. Nguyên nhân đến từ việc đội trưởng Sergio Ramos liên tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Pepe cũng cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác. Suốt thời gian qua, đội bóng Hoàng gia TBN luôn ra sân với cặp trung vệ đóng thế Varane và Nacho.

Và để giải quyết vấn đề trên, tân HLV Zinedine Zidane vừa đề xuất phương án mua trung vệ lên ban lãnh đạo Real Madrid và ngay lập tức được chấp thuận. Theo tin tức chuyển nhượng mùa đông mới nhất được đăng tải trên tờ Daily Mail, Los Blancos đã gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng đến Everton để hỏi mua trung vệ John Stones. Được biết, Zizou đánh giá rất cao “Terry 2.0” của nước Anh và tin rằng đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Ramos trong tương lai.

M.U và Chelsea nhận tin buồn từ Everton
(Bongda24h.vn) – Chelsea và Manchester United vừa đối mặt với nguy cơ không thể có được chữ ký của trung vệ trẻ John Stones trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới...

Nhưng trên thực tế, việc Real nhắm tới Stones là điều hoàn toàn không bất ngờ. Mặc dù mới 21 tuổi song Stones đã nhanh chóng thể hiện lối chơi chững chạc và chắc chắn. Theo thống kê từ trang Whoscored, cầu thủ thuộc biên chế Everton có chỉ số phòng ngự rất ấn tượng như: 2.0 cú tắc bóng, 2.0 pha đánh chặn và 3.6 lần giải nguy khung thành mỗi trận. Ngoài ra, khả năng phán đoán thông minh giúp cho Stones có thể dễ dàng chỉ huy hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu được Stones thì Real cần phải cạnh tranh gay gắt với rất nhiều đại gia lớn của châu Âu như M.U, Man City hay thậm chí là Chelsea. Nhưng với việc chi đậm, Los Blancos tự tin sẽ đưa Stones về với sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nếu như thương vụ này được hoàn tất, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X