Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu bảng, Real hạ quyết tâm mua De Gea

Thứ Hai 28/12/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star khẳng định, Real Madrid vẫn chưa hề từ bỏ mục tiêu chiêu mộ De Gea của M.U. Đội bóng Hoàng gia TBN dự định sẽ chi ra tới 40 triệu bảng và sẽ tái khởi động lại thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Chi 40 trieu bang, Real Madrid quyet mua De Gea cua MU hinh anh
Real vẫn chưa từ bỏ thương vụ De Gea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua, làng bóng đá thế giới chứng kiến một tình cảnh trớ trêu, dở khóc dở cười từ thương vụ De Gea. Theo đó, thủ môn người TBN đã không thể gia nhập Real trong phút chót chỉ vì lý do… thủ tục. Khi thương vụ trên đổ vỡ, De Gea đã bất ngờ đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U thêm 4 năm. Ở chiều hướng ngược lại, Los Blancos cũng đã để Keylor Navas trở thành người gác đền số một.

Từ một phương án bất đắc dĩ, Keylor Navas đã thi đấu lên thần cùng Real trong giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016. Anh thiết lập rất nhiều kỷ lục siêu ấn tượng như: Giữ sạch lưới trong 9 trận liên tiếp ở sân Bernabeu, giữ sạch lưới trong 6 trận ở Champions League, thủ môn xuất sắc nhất Real trong 40 năm trở lại đây. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Navas, nhiều người nghĩ rằng Real đã sớm từ bỏ thương vụ De Gea. Tuy nhiên…

De Gea lên tiếng về nghi ngờ lục đục nội bộ M.U
(Bongda24h.vn) – Thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định bầu không khí vẫn rất tuyệt vời ở Old Trafford, bất chấp chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian gần đây.

Theo tờ báo bóng đá Daily Star khẳng định, Real muốn mua De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Được biết, số tiền mà Los Blancos dự định chi ra trong thương vụ này là 40 triệu bảng. Đây cũng là số tiền phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ người TBN với M.U. Vì lý do đó, thật khó để Quỷ đỏ thành Manchester có thể níu giữ được De Gea.

Kể từ khi trở lại bắt chính trong đội hình M.U, De Gea vẫn thể hiện được phong độ khá ấn tượng. Theo thống kê từ trang ESPN, cầu thủ người TBN đã thi đấu tổng thể 14 trận, tỏa sáng với 37 lần cứu thua xuất sắc và 6 trận giữ sạch lưới. Tuy nhiên, thời gian gần đây có thông tin cho rằng De Gea đang cảm thấy buồn chán với thành tích thi đấu bết bát của Quỷ đỏ. Nhưng điều quan trọng hơn, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn bị bạn gái Edurne Garcia thúc giục trở về quê nhà TBN thi đấu.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X