Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu euro, Barca tìm người thay thế Mascherano

Thứ Tư 09/12/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Barca đang lên kế hoạch mua trung vệ Jeison Murillo của Inter Milan để trở thành phương án thay thế cho Mascherano trong tương lai. Được biết, số tiền mà gã khổng lồ xứ Catalonia dự định chi ra trong thương vụ này lên tới 30 triệu euro.

Chi 30 trieu euro, Barca tim nguoi thay the Mascherano hinh anh
Jeison Murillo đang nằm trong tầm ngắm của Barca

Mùa trước, Barca giành cú ăn ba nhờ điểm tựa rất lớn từ hàng thủ. Dưới sự thăng hoa của những Pique, Mascherano hay Mathieu, gã khổng lồ xứ Catalonia đã trở thành đội bóng nhận ít bàn thua nhất ở châu Âu. Nhưng chỉ sau vài tháng, hàng phòng ngự của Barca đã dần bộc lộ những yếu kém nhất định. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đã để thủng lưới 13 bàn/14 trận tại La Liga 2015-2016, bằng hơn một nửa so với số bàn thua mà cả mùa trước đội bóng này đã phải nhận (mùa trước thủng lưới 21 bàn).

Không yên tâm với tình hình trên, HLV Luis Enrique đang lên phương án mua tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới hòng gia cố hàng phòng ngự. Hiện tại, nhà cầm quân người TBN liên tục sử dụng cặp trung vệ Mascherano – Pique, nhưng hiệu quả đã suy giảm rất nhiều so với trước. Mascherano dù vẫn thi đấu ổn định song tuổi tác cộng với thể lực giảm sút đã khiến cho anh không thể trở thành phương án lâu dài được. Nên nhớ, Mascherano đang ở tuổi 31.

Thua đau Wolfsburg, Man Utd quyết dốc tiền mua Neymar
Sau khi bị Wolfsburg loại khỏi Champions League 2015-2016, BLĐ M.U đã lập tức lên kế hoạch sắm khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, Quỷ đỏ vẫn...

Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport, Barca đang lên kế hoạch mua trung vệ trẻ Jeison Murillo của Inter Milan. Được biết, số tiền mà nhà ĐKVĐ Champions League dự định chi ra có thể lên tới 30 triệu euro. Ở tuổi 23, cầu thủ người Colombia đã lập tức thể hiện phong cách thi đấu chững chạc và trở thành một phần không thể thiếu được của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Theo thống kê, Murillo đã chơi 12 trận kể từ đầu mùa và tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Với thể hình khá tốt (cao 1m82) cùng lối chơi nhanh nhẹn, khả năng phán đoán thông minh, Murillo hiện đang là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của thủ môn Handanovic. Thông số phòng ngự của cầu thủ sinh năm 1992 là rất đáng nể với 2.5 cú tắc bóng, 4.8 pha đánh chặn và 3.4 lần giải nguy khung thành trung bình mỗi trận. Với những phẩm chất trên, Murillo hoàn toàn đủ sức thay thế được vai trò và vị trí của Mascherano ở Barca trong tương lai gần. Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ, Barca phải lập tức gấp rút hoàn tất được mục tiêu này. Bởi lẽ, đại kình địch Real Madrid cũng đưa Murillo vào tầm ngắm và họ không ngần ngại chi đậm để sở hữu được tài năng trẻ này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X