Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu euro, Barca CHÍNH THỨC sở hữu mục tiêu của M.U

Thứ Sáu 14/07/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Camp Nou đã tìm được người thay thế Dani Alves, sau khi chấp nhận chi tiền để chiêu mộ hậu vệ Nelson Semedo từ phía Benfica.


Theo đó, Nelson Semedo sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Gã khổng lồ xứ Catalan mùa hè này, sau trung vệ Marlon từ Fluminese và Gerard Deulofeu từ Everton. Tuy nhiên khác với 2 tân binh trước, nhiều khả năng Nelson Semedo sẽ ngay lập tức được trao suất đá chính tại Barcelona, vì vị trí hậu vệ phải của CLB này đang là vấn đề lớn sau sự ra đi của Dani Alves khi Vidal (từ Sevilla) là bản hợp đồng thất bại, còn Sergi Roberto chỉ ở mức tròn vai. Trên thực tế, Sergi Roberto là cầu thủ cực kỳ đa năng, có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong sơ đồ thi đấu song "nhất nghệ tinh, nhất thân vinh", chính vì cái sự đa năng mà Roberto lại không quá xuất sắc ở bất cứ vị trí nào.
 
Mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này: “FC Barcelona và Benfica đã đạt thỏa thuận về việc ký kết hợp đồng với hậu vệ Nelson Semedo, buổi kiểm tra y tế của anh sẽ được tiến hành vào thứ Sáu (14/7) tại Barcelona.”

Chi 30 trieu euro, Barca CHINH THUC so huu muc tieu cua MU hinh anh
Nelson Semedo đã đạt thỏa thuận chuyển tới Barca

Trong trường hợp mọi chuyện suôn sẻ, Barca sẽ đăng ký Nelson Semedo vào danh sách tham dự du đấu ở Mỹ vào thứ Tư tuần tới. Ngoài ra, với việc gần như chắc chắn sở hữu hậu vệ này, HLV Ernesto Valverde coi như đã không còn ham hố gì Hector Bellerin của Arsenal. Trên thực tế, Bellerin vẫn là ưu tiên của đội bóng Tây Ban Nha, nhưng trước thái độ cứng rắn của BLĐ Arsenal (hét giá quá cao), cùng sự “ỡm ờ” của Bellerin, đội chủ sân Camp Nou đã chuyển hướng sang Semedo và đạt được thỏa thuận ngay tức thì.
 
Ở mùa giải vừa qua, Nelson Semedo đã giành cú đúp giải quốc nội cùng Benfica. Mới đây, anh cùng ĐT Bồ Đào Nha đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Confed Cup 2017. Về phía CLB chủ quản Benfica, chỉ sau một mùa hè, họ đã phải chia tay 3 trụ cột ở hàng phòng ngự, đó là Victor Lindelof (sang Man United), Ederson Moraes (sang Man City) và Nelson Semedo (sang Barcelona). Hậu vệ phải sinh năm 1993 này từng được cho là một mục tiêu chuyển nhượng của M.U hè 2017 này nhưng có lẽ do Quỷ đỏ đang tập trung vào các thương vụ khác, chưa hướng sự chú ý nhiều vào Semedeo nên rốt cục đã bị thất bị.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng thứ 3, Barcelona dự định sẽ tiếp tục mua sắm thêm 2-3 tân binh nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.
Alves phũ phàng với Barca
Hậu vệ Dani Alves lên tiếng khuyên tiền vệ Marco Verratti từ chối Barca để ở lại PSG. Thông tin này chắc hẳn khiến đội chủ sân Camp Nou không hài lòng.

Màn trình diễn của Semedo ở mùa 2016/17


Nguyệt Anh – TTVN 
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X