Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 25 triệu euro, Barca muốn đưa người cũ trở lại Camp Nou

Thứ Năm 15/11/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Dani Olmo của Dinamo Zagreb, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 25 triệu euro đưa cầu thủ cũ trở lại Camp Nou.

Dani Olmo đang chơi ấn tượng


Dani Olmo đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Dani Olmo. Ngôi sao 20 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc. Olmo sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, hỗ trợ tấn công và sút xa.
 
Barca muốn mua Dani Olmo của Dinamo Zagreb hình ảnh

Dani Olmo đang chơi rất tốt


Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1998 đã có 1 bàn cùng 2 kiến tạo sau 4 lần ra sân ở Europa League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 20 tuổi đã được triệu tập vào đội hình U21 Tây Ban Nha. 

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Olmo, nhiều đội bóng đá lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Tây Ban Nha. MU, Liverpool và Dortmund là 3 CLB đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988.
 


Barca cũng muốn có Olmo

 


Barca muốn mua Dani Olmo của Dinamo Zagreb, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 25 triệu euro đưa cầu thủ cũ trở lại Camp Nou.
 
Barca muon mua lai Dani Olmo

Barca muốn mua lại Dani Olmo


Trước đó, Dani Olmo gắn bó với học viện của Barca từ 9 đến 16 tuổi, sau đó anh cập bến Dinamo Zagreb. Chỉ sau một thời gian ngắn cập bến đội bóng của Croatia, Olmo đã chứng tỏ được khả năng của mình và được đẩy lên chơi ở đội 1.

Hiện tại, anh là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa ở đội 1 của Dinamo Zagreb. HLV Ernesto Valverde ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ 20 tuổi và muốn đưa anh trở lại Camp Nou, Barca đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ sinh năm 1998 thi đấu.

Theo Sport, Dinamo Zagreb chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 25 triệu euro. Barca sẵn sàng chi đủ số tiền mà đội bóng của Croatia yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X