Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 136 triệu bảng Barca vẫn bị từ chối vụ Coutinho

Thứ Tư 23/08/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Liverpool vừa khẳng định ngay cả khi Barca chi 136 triệu bảng cho tiền vệ Coutinho họ cũng không đồng ý.

 

Sáng nay, tờ The Sun khẳng định Barca sắp đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho tiền vệ Coutinho. Theo đó, họ chấp nhận chi tới 136 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil. Đội bóng của Tây Ban Nha đã chốt cầu thủ sinh năm 1992 là phương án thay thế cho sự ra đi của Neymar. Đó là số tiền cực lớn và họ tin rằng The Kop dù quyết đoán đến mấy cũng khó có thể từ chối. Theo đó, huyền thoại Jamie Carragher đã đề cập đến việc Liverpool sẽ bán Coutinho để đưa về Naby Keita và Virgil van Dijk.
tien ve Philippe Coutinho
Barca chi 136 triệu bảng mua Philippe Coutinho
Tuy nhiên, Phía Liverpool vừa khẳng định ngay cả khi Barca chi 136 triệu bảng cho tiền vệ Philippe Coutinho họ cũng không đồng ý. Theo đó, The Kop sẽ giữ cầu thủ người Brazil bằng mọi giá. HLV Klopp đã yêu cầu BLĐ đội bóng thành phố Cảng bằng mọi cách để giữ Coutinho ở lại, bởi vậy Liverpool không muốn làm vị chiến lược gia người Đức phật lòng. Nhiều khả năng Barca sẽ không tăng giá hỏi mua Coutinho nữa, bởi họ biết rằng có tiếp tục chi thêm tiền thì đội bóng của nước Anh cũng không thay đổi ý định.
Góc Liverpool: Chiều sâu vẫn là vấn đề
Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng hè không thành công khi gặp thất bại liên tiếp ở những mục tiêu được ưu tiên. Và điều đó khiến cho điểm yếu về chiều sâu...
Còn về phía Philippe Coutinho của Liverpool, cầu thủ 25 tuổi rất có hứng thú với việc tới Barca. Tuy nhiên, việc bị CLB gây khó khăn khiến anh dần thay đổi ý định, HLV Klopp khẳng định ông đã nói chuyện với Coutinho và tự tin trong việc giữ ngôi sao người Brazil ở lại: “Tôi đã có cuộc nói chuyện với cậu ấy, Coutinho vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Cậu ấy hạnh phúc ở Liverpool và không có chuyện Coutinho rời Anfield ở Hè 2017”.
Barcelona nhieu kha nang se dung tien tu viec Neymar den PSG de chieu mo Coutinho.
Liverpool quyết không bán Coutinho cho Barca
Không có được Coutinho nhiều khả năng Barca sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Ousmane Dembele của Dortmund. Theo Sky Germany, Barca sắp chi 119 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp. Đây là số tiền cực lớn và chắc chắn đội bóng nước Đức sẽ phải suy nghĩ lại. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng đang rất muốn tới Camp Nou, bằng chứng là anh đã bỏ tập để được tới Barca. Hành động này đang khiến sao trẻ người Pháp phải nhận án phạt.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X