Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 1 cái tên có thể so sánh với "Rô béo"?

Thứ Tư 03/06/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oscar Garcia, đồng đội của "Rô béo" ở Barca khẳng định chỉ có Lionel Messi mới có thể so sánh với tiền đạo người Brazil.

Chỉ Messi có thể so sánh với Rô béo


"Rô béo" chỉ khoác áo Barca đúng một mùa giải (1996/97), song ngôi sao người Brazil gây ấn tượng khi ghi tới 47 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi mặt trận. Những màn trình diễn của "người ngoài hành tinh" ở mùa giải năm đó khiến đồng đội cũ Oscar Garcia tỏ ra choáng ngợp.
 
Chỉ 1 cái tên có thể so sánh với Rô béo hình ảnh

Rô béo trong màu áo Barca


Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha nhớ lại: "Rô béo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, anh ấy có thể ghi bàn ở mọi tư thế. Tôi may mắn được chơi bên cạnh Rô béo trong một khoảng thời gian ngắn ở Barca, tôi tận mắt chứng kiến tài năng của anh ấy".

"Rô béo di chuyển rất nhanh, rất khó để ngăn cản anh ấy. Ngay từ buổi tập đầu tiên của Ronaldo, chúng tôi đã biết anh ấy là một cầu thủ khác biệt. Mọi người biết Ronaldo sẽ trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới, và anh ấy đã chứng tỏ điều đó".

"Không chỉ tài năng, Ronaldo còn là người khiêm tốn, dễ gần, anh ấy thường xuyên cười và bày trò. Tôi nghĩ chỉ Messi có thể so sánh với anh ấy về sự nhen nhẹn và tinh tế trong những pha dứt điểm. Tôi từng có may mắn làm đồng đội của những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng chắc chắn, Ronaldo nằm trong số ba người giỏi nhất".

Garcia khoác áo Barca từ năm 1993 đến năm 1999, anh từng chơi bóng bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi ở Camp Nou. Cách đây không lâu, chính cựu cầu thủ người Brazil ca ngợi Messi là cầu thủ đương đại hay nhất.

Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho
MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho, Real Madrid nhắm sao tuổi teen thay Ramos, Barca muốn chiêu mộ sao Man City,… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Luis Suarez bắt trend chống phân biệt chủng tộc và cái kết
Cũng như các ngôi sao nổi tiếng ở mọi lĩnh vực trên thế giới, tiền đạo Luis Suarez của Barca cũng chung tay ủng hộ nạn nhân George Floyd, nhưng ơ kìa…
5 cầu thủ Barca nhiễm Covid-19?
Theo thông tin được Đài RAC1 tiết lộ, 5 ngôi sao của Barca đã bị nhiễm Covid-19, nhưng thông tin không được công khai với dư luận
Đâu là cái tên khiến Chicharito run lẩy bẩy mỗi khi đối mặt?
Tiền đạo Chicharito đã kể ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Đó là tiền vệ Javier Mascherano từng khoác áo Liverpool và Barca.
Để hạ bệ Barca tại La Liga, người Real quyết làm nên một kỳ tích
Lucas Vazquez hy vọng Real Madrid có thể giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại ở La Liga để vượt qua Barcelona đánh chiếm ngôi đầu La Liga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X