Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryshev bị Figo chỉ trích gay gắt vì khiến Real bị loại khỏi cúp nhà Vua

Thứ Sáu 11/12/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Kền kền trắng tỏ ra khá thất vọng với Cheryshev và cho rằng đáng lẽ cầu thủ người Nga phải biết mình đang bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt và thông báo với HLV về điều đó.

Cheryshev bi Figo chi trich gay gat vi khien Real bi loai khoi cup nha Vua hinh anh
Real phạm phải sai lầm ngớ ngẩn khi sử dụng Cheryshev
Tuần trước, Ủy ban khiếu nại của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã xác nhận Real sẽ bị loại khỏi cúp nhà Vua sau khi đội bóng tí hon Cadiz đã gửi đơn khiếu nại về việc Kền kền trắng sử dụng tiền vệ Denis Cheryshev cho dù cầu thủ này đã dính án phạt treo giò 1 trận do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong quãng thời gian còn thi đấu cho Villareal ở mùa giải năm ngoái. Dù cho cả Real Madrid lẫn Cheryshev đều lên tiếng thanh minh rằng họ không chú ý tới án phạt này vì không nhận được thông báo gì từ Villareal cũng như các cơ quan khác và phía Los Blancos cũng đã xác nhận sẽ gửi đơn kháng cáo tới RFEF nhưng phần trăm thành công của đội bóng áo trắng trong vụ khiếu nại này gần như là bằng không.
Kháng cáo bất thành, Real vẫn bị loại khỏi cúp Nhà vua
Real Madrid sẽ tiếp tục phải làm khán giả tại cúp Nhà vua mùa này sau khi đơn kháng cáo của họ bị Ủy ban khiếu nại của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) bác...
Chứng kiến đội bóng của mình bị loại một cách tức tưởi chỉ vì một sai lầm ngớ ngẩn, huyền thoại của Real, Luis Figo đã lên tiếng chỉ trích gay gắt Cheryshev và cho rằng đáng lẽ cầu thủ người Nga phải biết rõ khi nào anh nhận đủ thẻ phạt và không được ra sân thi đấu mới phải. “Ở thời của tôi, tôi không nghĩ có bất cứ người nào phải chịu trách nhiệm cho sai lầm ngớ ngẩn trên ngoài chính cầu thủ đó. Nếu là tôi, ít nhất tôi cũng biết khi nào mình nhận đủ thẻ phạt, bị treo giò và không thể thi đấu chứ không phải nhờ tới người khác nhắc nhở mới biết điều đó.”

Vì không thể khiếu nại với RFEF nên mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định đưa vụ việc lên Tòa án trọng tài Thể thao quốc tế (CAS). Để hy vọng thay đổi tình hình, Real cũng đã làm việc trực tiếp với Jose Mateo - Chủ tịch Ủy ban kháng cáo, cùng hai thành viên Carlos Gonzalez và Arturo Manrique nhưng khả năng Real bị loại vẫn là rất lớn. Kền kền trắng sẽ phải tự trách mình vì đánh mất đi cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X