Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sa sút, Pulisic kêu gọi đồng đội thể hiện bản lĩnh

Thứ Hai 02/12/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic cho rằng phong độ đi xuống của Chelsea trong thời gian gần đây sẽ mang đến một bài test cho bản lĩnh của đội bóng.
Chelsea bước vào đợt tập trung đội tuyển tháng 11 với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Nhưng họ đã không thể duy trì được phong độ này sau khi trở lại từ loạt trận quốc tế.

The Blues liên tục nhận hai thất bại ở Premier League trước Man City và West Ham. Xen giữa vào đó là trận hòa thất vọng trước Valencia tại Champions League. Và Pulisic đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội thể hiện bản lĩnh trước thềm những trận đấu với Aston Villa và Everton sắp tới.

Tiền đạo Pulisic kêu gọi đồng đội thể hiện bản lĩnh  hình ảnh

Chelsea lâm vào khủng hoảng mini, Pulisic kêu gọi đồng đội thể hiện bản lĩnh


“Những khoảng thời gian khó khăn sẽ thử thách bản lĩnh của bạn. Mọi chuyện không diễn ra như chúng tôi mong muốn lúc này. Nhưng đây vẫn chưa phải những điều tồi tệ nhất nên chúng tôi cần đứng dậy. May mắn là chúng tôi sẽ có trận đấu vào giữa tuần và có cơ hội để sửa chữa những sai lầm.

Chúng tôi đã có một trận đấu điên rồ trước Valencia. Trở lại sân nhà tiếp đón West Ham, chúng tôi thật sự muốn có một kết quả tốt. Chúng tôi đã ra sân với nguồn năng lượng dồi dào. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng không có được những tình huống dứt điểm đủ tốt để ghi bàn. Có cảm giác chúng tôi vẫn còn thiếu một điều gì đó.

Trong một mùa giải, đó là điều có thể xảy ra. Sẽ có những lúc thăng trầm. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt và mọi người cũng phải thừa nhận điều đó. Tôi ước mọi chuyện sẽ tiếp tục diễn ra tốt đẹp như thế trong cả một năm. Nhưng đó là điều khó xảy ra. Giờ chúng tôi phải đón nhận một vài kết quả tệ hại. Nhưng chúng tôi cần phải ra sân và cố gắng lật ngược lại tình thế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X