Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp khó vụ James Rodriguez

Chủ Nhật 01/01/2017 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bố của tiền vệ James Rodriguez khẳng định con trai mình sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Dưới thời HLV Zidane, tiền vệ James Rodriguez không được trọng dụng. Ngôi sao người Colombia mới ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở mặt trận La Liga, ngôi sao sinh năm 1991 mới chỉ đá chính có 4 trận. Hè qua, nhà cầm quân người Pháp hứa sẽ trọng dụng cầu thủ người Colombia. Tuy nhiên, số lần mà ông sử dụng cầu thủ này là rất thấp. Việc không được trọng dụng khiến cầu thủ này đánh tiếng muốn ra đi. Rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
Chelsea gap kho vu tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez đang được nhiều đội bóng liên hệ
Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định Chelsea đã làm mọi cách để có được cầu thủ người Colombia. Đội chủ sân Stamford Bridge vừa thu về 52 triệu bảng từ việc bán tiền vệ Oscar, họ muốn dùng số tiền này để đưa về tiền vệ James Rodriguez. Ngoài đội bóng thành London thì M.U và PSG muốn có cựu sao Monaco. Tuy nhiên, Chelsea là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này.
Atletico muốn Real mua De Gea
(Bongda24h.vn) - Atletico Madrid rất muốn Real Madrid mua thủ môn David de Gea của M.U thay vì Thibaut Courtois của Chelsea.
Khả năng James Rodriguez tới Chelsea đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cụ thể, bố của cầu thủ này vừa bác bỏ khả năng con trai mình rời khỏi Real Madrid vào tháng 1 này. Ông Wilson Rodriguez khẳng định James sẽ ở lại sân Bernabeu. “James sẽ ở lại Real. Có khá nhiều đội bóng muốn đưa con trai tôi rời Real Madrid, nhưng thời điểm hiện tại James không rời Los Blancos”. Tờ AS thì tin rằng khả năng James Rodriguez ra đi vào mùa Hè là không hề nhỏ.
Chelsea gap kho vu tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Bố của James Rodriguez khẳng định con trai mình không rời Real Madrid
Real Madrid sẽ không thể mua sắm vào tháng 1 tới, bởi vậy họ ưu tiên giữ những ngôi sao để đảm bảo chiều sâu đội hình. Thông tin này sẽ khiến Chelsea và một số đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi cảm thấy thất vọng. The Blues sẽ phải chờ thêm ít nhất một kỳ chuyển nhượng nữa để hy vọng có cầu thủ 25 tuổi trong đội hình.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X