Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chế giễu trọng tài, Neymar có nguy cơ bị treo giò ở El Clasico

Chủ Nhật 09/04/2017 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar có thể bỏ lỡ trận cầu El Clasico với Real Madrid vào cuối tháng này sau khi có hành động vỗ tay chế giễu trọng tài ở trận thua Malaga.


Trước khi bước ra sân thi đấu với Malaga tại vòng 31 La Liga, Barcelona đã đón nhận tin vui khi Real Madrid bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 trong trận derby thủ đô. Chỉ có điều dù đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của đại kình địch thì 90 phút trên sân La Rosaleda lại mang tới ác mộng cho tiền đạo Neymar
cùng các đồng đội.

Che gieu trong tai, Neymar co nguy co bi treo gio o El Clasico  hinh anh
Tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ ở trận thua Malaga

Với một lối chơi chặt chẽ và kỷ luật, Malaga đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Barca. Phút 32, họ tận dụng tốt một cơ hội phản công của mình để có bàn mở tỷ số do công của Sandro Ramirez. Trong những phút còn lại, dù đã rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn tỏ ra bất lực trước phòng tuyến kín kẽ của chủ nhà. Điển hình cho sự nóng vội của cầu thủ Barca đó là pha vào bóng quyết liệt với Diego Llorente và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân của tiền đạo Neymar
.

Chơi thiếu người, Barca không những không thể tìm được bàn gỡ mà còn thủng thêm một bàn nữa trong những phút cuối. Thua trận 0-2 trước Malaga, thầy trò Luis Enrique đã kém ngôi đầu của Real 3 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Chưa hết, tai họa dự kiến sẽ vẫn còn đeo bám Barca. Chả là trên đường đi vào đường hầm, tiền đạo Neymar của họ đã vỗ tay trước mặt trọng tài thứ 4 Juan Campos như thể muốn chế giễu quyết định đuổi mình khỏi sân.

Và hành vi đó của tuyển thủ Brazil đã không được những người điều khiển trận đấu bỏ qua. “Cầu thủ Neymar Da Silva Santos J sau khi bị truất quyền thi đấu đã có hành động vỗ tay mỉa mai với trọng tài thứ 4”, bản báo cáo sau trận của các trọng tài có ghi.

Điều đó khiến cho án phạt cấm thi đấu của tiền đạo Neymar có thể sẽ tăng lên nhiều hơn là 1 trận. Ngoài việc nghỉ trận với Real Sociedad vòng sau, Neymar chỉ cần nhận án phạt bổ sung thêm 1 trận nữa thôi cũng đủ để vắng mặt ở cuộc đọ sức với Real Madrid trên sân Bernabeu vào ngày 23/4 tới. Nếu cầu thủ 25 tuổi bị treo giò tổng cộng 4 trận, anh sẽ còn phải làm khán giả ở cuộc tiếp đón Osasuna và trận derby Catalan với Espanyol.

Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo Neymar phải nhận thẻ đỏ trong 4 mùa khoác áo Barca, trở thành cầu thủ đầu tiên của họ bị đuổi khỏi sân tại La Liga kể từ ngày 25 tháng 10 năm 2015. Trước khi tới sân Nou Camp, anh từng 3 lần nhận thẻ đỏ khi chơi cho Santos và lần cuối cùng hứng chịu điều đó là khi cùng Brazil dự Copa America 2015.

Xem lại tình huống tiền đạo Neymar bị thẻ đỏ ở trận Malaga 2-0 Barca


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X