Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận các 3 sao khủng, Barca tiến gần tới chữ ký Neymar

Thứ Ba 18/06/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Daily Mail, Neymar đang tiến gần tới viễn cảnh trở lại Barcelona. Đề nghị các ít nhất 1 trong số những tên tuổi Ousmane Dembele, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti của họ khiến PSG không thể bỏ qua.

Neymar đang tiến gần tới hợp đồng trở lại Barcelona chỉ sau 2 năm. Những Ousmane Dembele, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti dự tính sẽ trở thành “vật tế thần” cho Paris Saint-Germain.

Dựa theo những nguồn tin gần đây tại Pháp, Neymar đã nhìn thấy tương lai của mình ở một nơi khác không phải PSG. 2 năm gắn bó, cầu thủ 27 tuổi đã chứng kiến đội bóng Pháp dù đầu tư không tiếc tay vẫn buộc phải dừng chân sớm ở vòng 1/8 của Champions League.

Barca muốn mua Neymar và sẵn sàng các 3 sao khủng hình ảnh
Neymar rất muốn rời PSG để chinh phục các đỉnh cao

Tham vọng của Neymar không chỉ dừng lại ở đó và suy nghĩ rời PSG đã xuất hiện. Đội bóng Pháp cũng mở rộng cửa cho ngôi sao này ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Một mặt, PSG muốn làm mới đội hình. Mặt khác, họ cũng lo sợ sẽ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA và bán Neymar là giải pháp cần thiết.

Được biết, Barca đã có cuộc hội đàm với các quan chức cấp cao của PSG và tự tin sẽ ký một thỏa thuận để đưa Neymar trở lại hè này. 2 năm trước, PSG chi tới 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Brazil với Barca. Lần này, họ chỉ muốn số tiền chưa bằng 1/2 chỗ đó (100 triệu Euro) song muốn được nhận thêm một vài thành viên từ phía bên kia.

Dembele va Neymar
Barca muốn mua Neymar và sẵn sàng các Dembele

Đến giờ, Barca vẫn chưa chính thức đưa vào thỏa thuận cái tên nào. Nhưng một số nguồn tin thân cận chỉ ra đó sẽ là Dembele, Rakitic và Umtiti. Đó đều là những người đã khẳng định được tài năng song hoặc không thích nghi được với Barca, hoặc đã sa sút hoặc không còn được trọng dụng.

Đa số các thành viên Barca hiện nay đều muốn Neymar trở lại, đặc biệt là Lionel Messi. Thiếu đi ngôi sao người Brazil, M10 trở nên đơn độc. Đội bóng của Messi cũng luôn trong tình trạng bế tắc khi anh bị phong tỏa.

Real Madrid cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến Neymar nhưng việc đưa về Eden Hazard xem như chấm dứt sự quan tâm của họ. Và đồng nghĩa với việc cánh cửa tái hợp ngôi sao này của Barca cũng rộng mở hơn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X