Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng ai có thể cản Barca vô địch La Liga mùa này"

Thứ Năm 18/02/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Sporting Gijon 1-3 Barca, HLV Abelardo Fernandez của đội chủ nhà thừa nhận thầy trò HLV Enrique là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này.


Rạng sáng nay, Barca hành quân tới sân của Sporting Gijon trong trận đá bù vòng 16 La Liga. Với tâm lý hưng phấn cùng lực lượng vượt trội giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng dễ dàng dành cho đội bóng của HLV Enrique. Đúng như dự đoán, Barca đã không mấy khó khăn để đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-1. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi đóng góp một cú đúp. Bàn còn lại của đội khách được ghi do công của tiền đạo Luis Suarez. Không chỉ vậy, Barca còn nối tiếp chuỗi bất bại của họ lên còn số 31, một thành tích vô tiền khoáng hậu.
Sporting Gijon 1-3 Barca Doi thu thua nhan thua tam phuc khau phuc hinh anh
Barca hạ Sporting Gijon với tỉ số 3-1
Chiến thắng trước Sporting Gijon giúp Barca vững vàng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng La Liga. Lúc này, đội bóng chủ sân Nou Camp đang tạo ra khoảng cách 6 điểm với Atletico Madrid và 7 điểm với đại kình địch Real. Mặc dù hai đội bóng thành Madrid vẫn đang cố gắng bám đuổi nhưng với khoảng cách cách như vậy, thầy trò HLV Enrique đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này.
HLV Enrique nói gì sau khi Barca lại đá hỏng penalty
Luis Enrique khẳng định ông không quá quan tâm tới thành tích thực hiện penalty nghèo nàn của Barca Barcelona dù Luis Suarez là người tiếp theo đá hỏng trong...
Sau trận Sporting Gijon 1-3 Barca, HLV Abelardo Fernandez của đội chủ nhà cho rằng chẳng đội bóng nào có thể cản Barca vô địch La Liga mùa này: “Chúng tôi đã chơi rất cố gắng. Toàn đội hiểu được những khó khăn và chơi với hết khả năng của mình. Chúng tôi đã có cơ hội gỡ hòa 2-2, tôi đang nói về tình huống có thể dẫn đến penalty, nhưng nó đã không xảy ra. Sporting đã làm những gì tốt nhất có thể nhưng không thể ngăn cản Barca. Họ quá mạnh và dù chơi hết sức chúng tôi vẫn không thể có được dù chỉ là một điểm”.
HLV Enrique hinh anh 2
HLV Gijon thừa nhận thua tâm phục khẩu phục
“Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa theo tôi Barca là đội bóng có khả năng vô địch La Liga cao nhất. Họ đang tạo ra khoảng cách an toàn với những đối thủ trực tiếp. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng có sự ổn định tốt hơn so với hai đội bóng thành Madrid. Mùa trước, họ đã vô địch ở 3 đấu trường lớn, tôi nghĩ rằng Barca hoàn toàn có thể lặp lại thành tích đó ở mùa giải này”, Fernandez tiếp tục.

Video clip bàn thắng: Sporting Gijon 1-3 Barca (Vòng 16 La Liga 2015/16)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X