Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương tiến triển tốt, Ramos chuẩn bị trở lại

Thứ Ba 08/12/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá trình phục hồi chấn thương vai của Sergio Ramos đang tiến triển rất lạc quan và anh có thể trở lại thi đấu ngay cuối tuần này.


Hậu vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương vai trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk tại Champions League ngày 16/9 vừa qua. Sau một thời gian nghỉ ngơi, anh trở lại ở chuyến làm khách trước Sevilla tại La Liga ngày 9/11 nhưng đã tái phát sau pha ngả bàn đèn mở tỉ số cho đội bóng Hoàng gia. Để có thể ra sân ở trận El Clasico ngày 22/11, Ramos đã chấp nhận mạo hiểm tiêm thuốc giảm đau ra sân đá với Barcelona dù cũng không thể giúp đội nhà tránh khỏi trận thua tủi hổ 0-4.

Hau ve doi truong Sergio Ramos tro lai trong hang thu Real hinh anh
Sau trận El Clasico, Ramos chuẩn bị tái xuất

Sau đó, đội trưởng Real đã tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 6 tuần. Nhưng quá trình phục hồi đã diễn ra nhanh ngoài mong đợi và chỉ một nửa thời gian kể trên thôi Ramos đã có thể trở lại sân cỏ. Chính HLV Rafael Benitez đã xác nhận thông tin này và cho biết anh có thể ra sân ở trận đấu trên sân Villarreal rạng sáng thứ 2 tới. “Ramos sẽ không có mặt trong đội hình Real ở trận gặp Malmo. Nhưng chấn thương đang tiến triển và tôi không trừ khả năng sử dụng anh cho trận đấu với Villarreal”.

Cũng trong cuộc họp báo trước trận Real vs Malmo tại Champions League, Benitez cũng dành sự tôn trọng cho đối thủ. “Cuộc độ sức với Malmo không mang ý nghĩa nhiều về mặt thành tích nhưng nó là nguồn động lực để chúng tôi hướng tới trận tiếp theo với Villarreal. Tôi biết Real đã giành quyền đi tiếp nhưng toàn đội vẫn cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng Malmo.”

Hau ve doi truong Sergio Ramos tro lai trong hang thu Real hinh anh 2
Benitez đã có thể yên tâm về hàng thủ Real

Sự trở lại của Ramos giúp Benitez bớt lo ngại hơn về tình trạng sứt mẻ lực lượng của hàng thủ Real. Hiện Daniel Carvajal và Raphael Varane vẫn đang chấn thương còn Marcelo chưa thể lấy lại đầy đủ thể lực dẫn tới chiến lược gia 55 tuổi phải kéo tiền vệ Lucas Vazquez về đá hậu vệ trong trận gần nhất với Getafe. Rất may lịch thi đấu sắp tới của Real là khá dễ thở với lần lượt những Malmo, Villarreal, Rayo Vallecano rồi Real Sociedad…

Real Madrid vs Malmo (2h45 ngày 9/12): Ém quân chờ đại chiến
(Bongda24h.vn) – Trận Real Madrid vs Malmo sẽ là dịp để các trụ cột như Ronaldo, Benzema, Kroos… nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đánh lớn với Villarreal tại La...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X