Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ lo lắng cho chấn thương nghiêm trọng của Hazard

Thứ Hai 24/02/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Roberto Martinez, ngôi sao Eden Hazard sẽ không sẵn sàng trở lại sân cỏ trong ít nhất 3 tháng tới và đó là tổn thất lớn của ĐT Bỉ.

Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid mới bị vỡ mắt cá và ảnh hưởng lớn đến khả năng tham dự Euro 2020.

Hazard lại chấn thương


Với vấn đề ở mắt cá chân, Eden Hazard đã không thể thi đấu cho Real Madrid từ tháng 11 năm ngoái tới trước trận với Celta Vigo vào ngày 16 tháng 2. Ở đó, tuyển thủ Bỉ chơi tốt là kiếm về một quả penalty, được Sergio Ramos chuyển hóa thành công.

HLV ĐT Bỉ lo lắng cho chấn thương nghiêm trọng của Eden Hazard hình ảnh
Hazard dính chấn thương nặng hôm thứ 7

Tới chuyến làm khách trên sân Levante và Real thua 1-0, Hazard lại đá chính. Nhưng ở phút 67, cầu thủ 29 tuổi đã buộc phải rời sân nhường chỗ cho Vinicius Junior.

Sau trận, Real xác nhận Hazard bị vỡ mắt cá chân phải. Khi đó, họ chưa xác định được chính xác thời điểm cựu sao Chelsea phải dưỡng thương, chỉ biết anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 trận quan trọng với Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và Barcelona ở La Liga trong 1 tuần tới.

HLV Martinez lo lắng


HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez đã liên hệ với Real về tình trạng của Hazard. Ông cho biết học trò trên ĐTQG sẽ không trở lại trước giai đoạn cuối tháng 5. Khả năng anh có mặt ở Euro 2020 cũng bị nghi ngờ.

HLV Roberto Martinez
HLV Martinez lo ngại cho tình trạng của học trò

Martinez nói với các phóng viên: “Chúng tôi rất buồn bởi vì chấn thương này sẽ khiến Hazard không thể ra sân trong ít nhất 3 tháng tới. Một cầu thủ bóng đá như vậy phải luôn có mặt trên sân.”

“Chúng tôi có một cuộc nói chuyện chi tiết với các nhân viên y tế của Real Madrid và chúng tôi lo lắng cho Hazard. Thật hổ thẹn bởi điều này cũng đã xảy ra trước một trận đấu quan trọng như với Man City.”


Hazard đã phải chịu đựng quãng thời gian cực kỳ khó khăn trong 9 tháng qua khi gia nhập Real từ Chelsea với giá 89 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Các vấn đề về thể trạng đã tác động rất lớn trong các màn trình diễn của tuyển thủ Bỉ bên cạnh phong độ của anh không như ở sân Stamford Bridge.

Hazard chỉ ghi được 1 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi thua Levante 1-0 đã chính thức bị Barcelona đánh chiếm ngôi đầu với 1 điểm ít hơn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X