Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương ghê rợn, Messi chắc chắn bỏ lỡ El Clasico

Chủ Nhật 21/10/2018 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi góp công lớn trong cả 2 bàn thắng đầu tiên của Barca ở trận thắng Sevilla 4-2. Nhưng thật đáng tiếc khi Messi dính chấn thương nặng không lâu sau và sẽ bỏ lỡ trận cầu El Clasico.

Messi chứng tỏ đẳng cấp


Chỉ 2 phút sau khi bóng lăn, Barcelona đã có bàn mở tỷ số trước Sevilla tại vòng 9 La Liga. Pha mớm bóng thông minh của Lionel Messi đặt Philippe Coutinho vào thế thuận lợi để tung cú cứa lòng sở trường trong vòng cấm tung lưới đội khách.

10 phút sau, lại là Messi nhận đường chuyền của Luis Suarez, đi bóng cực nhanh từ cánh phải dạt vào trung lộ trước khi ra chân hiểm hóc khiến thủ môn Tomas Vaclik của Sevilla bó tay. Tỷ số được nâng lên 2-0 và đó là màn khởi đầu vô cùng thuận lợi của Barca và Messi.

Messi dính chấn thương nặng, khó lòng dự El Clasico hình ảnh

Messi dính chấn thương nặng khi Barca vượt qua Sevilla


Chung cuộc, Barca thắng Sevilla 4-2 khi Luis Suarez rồi Ivan Rakitic mỗi người ghi thêm 1 bàn cho họ.

Dính tai nạn đáng tiếc


Nhưng phần còn lại của trận đấu không chỉ toàn niềm vui với Barca. Phút 26, Messi dính chấn thương nặng ở cánh tay và phải rời sân nhường chỗ cho Ousmane Dembele. Trong một pha tranh chấp với cầu thủ Sevilla, số 10 đã tiếp đất trong thế bị động và tỏ ra đầy đau đớn.

Dù được các bác sĩ băng bó, Messi vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao người Argentina đi vào đường hầm để tiến hành những bước kiểm tra y tế kỹ càng.

Hiện đã có kết luận về tai nạn của Messi. Theo những chẩn đoán ban đầu, số 10 của Barca bị rạn xương cánh tay. Với những trường hợp như vậy, phải mất một thời gian khá dài điều trị.

Điều đó đồng nghĩa với việc chắc chắn Messi không kịp dự trận cầu El Clasio với kình địch Real Madrid tối chủ nhật tuần sau. Người hâm mộ Barca chỉ biết hy vọng phần còn lại sẽ thế vai huyền thoại sống của CLB thành công trước một Real sa sút không phanh. Cũng ở vòng 9 La Liga, Los Blancos thất thủ 1-2 trước Levante trên sân nhà và tương lai HLV Julen Lopetegui thêm một lần bị đặt dấu hỏi.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 4-2 Sevilla (Vòng 9 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X