Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Ramos nặng hơn dự kiến

Thứ Ba 11/10/2016 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chấn thương của trung vệ Sergio Ramos nặng hơn dự kiến, anh có thể sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần.

 

Trong trận thắng 2-0 của ĐT Tây Ban Nha trước Albania, trung vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương sau một pha bật cao tranh chấp bóng. Ngôi sao của Real Madrid dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể tiếp tục thi đấu, anh phải nhường vị trí cho Inigo Martinez. Sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui cảm thấy lo ngại với chấn thương mà Ramos gặp phải. Nhưng ông cũng trấn an người hâm mộ khi cho rằng trung vệ sinh năm 1986 chỉ bị bong gân.
hau ve Ramos
Chấn thương của Ramos nặng hơn dự kiến
Theo kết luận ban đầu, trung vệ Ramos phải ngồi ngoài 4 tuần vì chấn thương đã gặp phải. Nhưng sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, những vấn đề của cầu thủ sinh năm 1986 nghiêm trọng hơn dự kiến. Kết quả, theo xác nhận từ đội ngũ y tế Real, Ramos chấn thương ở phần gân và dây chằng đầu gối trái. Chấn thương này khiến đội trưởng của Real Madrid phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tuần.
Real không mua được Pogba vì Mourinho?
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid đã nhiều lần hỏi mua tiền vệ Paul Pogba nhưng không thành công.
Với chấn thương đã gặp phải, Ramos sẽ không thể tham dự những trận đấu với Betis, Bilbao, Alaves và Leganes, 2 lượt vòng bảng Champions League với Legia, cũng như không kịp dự các trận đấu của Tây Ban Nha vào tháng sau. Nghiêm trọng hơn, Ramos hoàn toàn có thể phải làm khán giả trong trận derby Madrid, ở vòng 12 La Liga. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Zidane phải làm khách trên sân Vicente Calderon.
Sergio Ramos da da tron ven tat ca cac tran tu dau mua
Sergio Ramos có thể phải nghỉ thi đấu 6 tuần
Hiện tại, chấn thương của Ramos cũng khiến HLV Zinedine Zidane đau đầu. Đội hình của Real đã bị tổn thất nghiêm trọng khi Marcelo, Casemiro và Luka Modric vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Los Blancos không giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất, việc Ramos dính chấn thương có thể đẩy Kền kền trắng vào tình cảnh bi đát hơn. 

T.N
  
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X