Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngán ngẩm: Messi lại phá thêm kỷ lục ở La Liga!

Chủ Nhật 07/04/2019 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá khó với ai không biết, chứ vô cùng dễ dàng với siêu sao Argentina. Mới đây, những nhà thống kê lại một phen ngán ngẩm, khi Messi phá kỷ lục ở La Liga với trận thắng gần nhất.


Messi trở thành “độc cô cầu bại”

Trên sân nhà Camp Nou, thầy trò Valverde tiếp đón đối thủ rất mạnh là Atletico Madrid. Nhưng may mắn đã đứng về phía Barca, khi chân sút chủ lực Diego Costa bên kia chiến tuyến nhận thẻ đỏ ngay từ phút 28. Chơi thiếu người, đội khách dù rất nỗ lực cũng chỉ cầm cự tới phút 85, khi lần lượt Luis Suarez và Lionel Messi phá lưới Jan Oblak.
Và với chiến thắng này, số 10 của Barca đã vươn lên vị trí số 1 – trở thành cầu thủ giành nhiều trận thắng nhất lịch sử La Liga, 335 trận. Anh đã chính thức vượt qua con số 334 trận thắng của Iker Casillas, huyền thoại Real Madrid.

Messi phá kỷ lục ở La Liga sau trận thắng Atletico hình ảnh

Lionel Messi phá kỷ lục ở La Liga với 335 trận thắng


Trước đó, Mesi cũng lần lượt xô đổ những thành tích của Xavi Hernandez (322 trận thắng) và Andres Iniesta (312 trận thắng), trở thành số 1 lịch sử Barca. Và giờ, anh là độc cô cầu bại tại La Liga.
Trong Top 8 cầu thủ giành nhiều chiến thắng nhất ở giải quốc nội Tây Ban Nha, chỉ còn Sergio Ramos vẫn còn chơi bóng tại La Liga, còn lại người đã giải nghệ, người dưỡng già ở quốc gia khác. Dù vậy, rất khó để trung vệ Real Madrid có thể vượt qua El Pulga ở thông số này, bởi Ramos còn nhiều tuổi hơn Messi.
Về phía ngôi sao của Barca, có lẽ anh đang khiến người hâm mộ bóng đá và giới truyền thông phải ngán ngẩm, khi liên tục phải đọc những thông tin kiểu Messi phá kỷ lục ở La Liga.

Messi phá kỷ lục ở La Liga sau trận thắng Atletico hình ảnh

Top 8 cầu thủ thắng nhiều trận nhất ở La Liga


VIDEO: Diego Costa ăn thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Barca
Trong trận đại chiến tại La Liga, Atletico Madrid đã không thể làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà, khi tiền đạo chủ lực Diego Costa nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp...
Zidane thông báo tin buồn cho Bale sau trận thắng Eibar
Giành chiến thắng trong thế bị dẫn trước, HLV Zidane chia sẻ về tương lai Gareth Bale, đồng thời xác định mục tiêu của Real trong phần còn lại mùa giải.
Video tổng hợp: Real Madrid 2-1 Eibar (Vòng 31 La Liga 2018/19)
Cú đúp của Karim Benzema đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN nhọc nhằn thắng ngược đối thủ dưới cơ trên sân nhà Bernabeu ở vòng 31 La Liga 2018/19.
Video tổng hợp: Bayern Munich 5-0 Dortmund (Vòng 28 Bundesliga 2018/19)
Không ai có thể ngờ tại trận chung kết Bundesliga 2018/19, Bayern Munich lại có thể đè bẹp đại kình địch Dortmund đến 5 bàn không gỡ trong một ngày mà Hùm xám...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X