Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán Coutinho, Barca chuyển sang săn sao trẻ Pháp

Thứ Bảy 22/07/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool quyết không nhả Philippe Coutinho và Barcelona buộc lòng phải chuyển hướng sang Ousmane Dembele của Dortmund.


Trong vài tháng qua, Barcelona đã dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao Philippe Coutinho của Liverpool. Liên tục những lời đề nghị hấp dẫn đã được bộ phận chuyển nhượng Barca gửi tới đội bóng Anh nhằm có được “Phù thủy nhỏ” đang chơi rất lên chân. Chỉ tiếc rằng đáp lại nỗ lực của gã khổng lồ xứ Catalan chỉ là sự lạnh lùng từ phía đối tác.

Chan Coutinho, Barca chuyen sang san sao tre Phap hinh anh
Barca bị Liverpool làm khó vụ Coutinho

Ngay cả khi Barca chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 72 triệu bảng, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn khẳng định chắc nịch: “Coutinho không phải cầu thủ để bán”. Dù không muốn nhưng đội chủ sân Nou Camp cũng buộc lòng phải gác lại thương vụ chiêu mộ Coutinho. Nhưng không vì thế mà nhu cầu tìm kiếm một mũi công chất lượng của họ bị ngưng trệ.

Chả là báo chí Tây Ban Nha đang loan tin ngôi sao Neymar của Barca đã “phải lòng” PSG. Không chỉ vì mức lương vào loại cao nhất thế giới, Neymar được cho là không còn muốn tiếp tục ở lại Barca và làm nền cho sự tỏa sáng của Lionel Messi. Sau 4 năm chỉ đóng vai thứ yếu, tuyển thủ Brazil muốn được tạo điều kiện bùng nổ hơn nữa để với tới những danh hiệu cá nhân cao quý. Được biết, PSG đang tính chi 195 triệu bảng (222 triệu Euro) phí bồi thường hợp đồng để “cướp” Neymar khỏi tay Barca.

Chan Coutinho, Barca chuyen sang san sao tre Phap hinh anh 2
Barca phải chuyển hướng sang Dembele

Trong bối cảnh đó, bộ phận chuyển nhượng Barca nhận được nhiệm vụ gấp rút lên phương án thay thế Neymar. Ousmane Dembele của Borussia Dortmund là cái tên mới nhất lọt vào mắt xanh của họ. Mới 20 tuổi song Dembele đã chơi rất chững chạc tại đội bóng Đức ngay trong mùa giải đầu tiên. Mùa trước, tuyển thủ Pháp đã tham gia trực tiếp vào 18 bàn thắng của Dortmund tại Bundesliga (chỉ sau Pierre-Emerick Aubameyang) bao gồm 6 bàn và 12 kiến tạo.

Để có được sự phục vụ của sao trẻ Dembele, Barca tính gửi tới Dortmund lời đề nghị có tổng giá trị lên tới 75 triệu Euro (67 triệu bảng) tính cả phụ phí. Tuy nhiên, dường như đội bóng vùng Ruhr cũng không cởi mở hơn Liverpool là bao khi quyết tâm giữ chân cầu thủ được mua về với giá 15 triệu Euro đầu mùa trước. Giám đốc thể thao Michael Zorc của họ đã từng khẳng định cách đây không lâu rằng sẽ từ chối mọi cuộc đàm phán về trường hợp của Dembele.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X