Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh phải dự bị, Isco muốn rời Real

Thứ Tư 05/10/2016 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Isco đang lên kế hoạch rời Real Madrid do không được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội thường xuyên.

Tiền vệ Isco cập bến Real Madrid vào Hè 2013, dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha không khẳng định chỗ đứng. Trong màu áo đội chủ sân Bernabeu, cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên phải ngồi dự bị. Chưa khi nào anh trở thành ngôi sao không thể thay thế ở tuyến giữa. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên trong thời gian tới, cầu thủ này sẽ tìm kiếm cơ hội ở một CLB khác, và anh tin anh sẽ thành công với đội bóng mới.
Tien ve Isco muon roi Real Madrid hinh anh
Isco muốn rời Real Madrid
Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định: “Real Madrid là đội bóng mơ ước của tôi. Nhưng thật khó để chấp nhận việc phải ngồi dự bị trong một thời gian dài. Tôi muốn được ra sân, tôi muốn được chứng tỏ khả năng của mình. Nếu không, tôi sẽ tìm thành công ở nơi khác, và đó không phải là Madrid. Tôi đã kiên nhẫn để tìm cơ hội của mình, nhưng việc được thi đấu quá ít khiến tôi không thể bình tĩnh. Tôi sẽ nói chuyện rõ ràng với BLĐ để nhanh chóng tìm được câu trả lời về tương lai của mình”.
Isco lên tiếng về việc phải “mài đũng quần” tại Real Madrid
Isco hiện không có được vị trí chính thức tại Real Madrid nhưng khẳng định chưa nghĩ đến việc ra đi.
Tiền vệ sinh năm 1992 này chỉ mới chơi 192 phút ở mùa giải năm nay. Mùa Hè vừa qua anh nhận được sự quan tâm của Tottenham thậm chí là CLB cũ Malaga, đích thân Isco thừa nhận Tottenham đã có 3 lần đề nghị muốn có anh, nhưng cầu thủ 24 tuổi đã từ chối. Mặc dù không được ra sân nhiều nhưng Isco vẫn được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Italia và Albania.
Tien ve Isco muon roi Real Madrid hinh anh 2
Tottenham nhiều lần hỏi mua Isco
Với những tuyên bố của Isco, nhiều khả năng Tottenham sẽ tái khởi động thương vụ này. HLV Pochettino rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha và đang làm mọi cách để mang anh về London. Arsenal cũng là một trong những đội bóng từng đánh tiếng muốn có Isco, việc Ozil đang chơi không tốt có thể là một trong những lý do khiến Pháo thủ khởi động lại thương vụ này.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X