Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Real 1-1 Levante: Gọi tên người hùng thầm lặng

Thứ Bảy 09/09/2017 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toni Kroos đã có trận đấu khá hay nhưng rất tiếc cái kết của anh và Real trước Levante của thủ môn Fernandez lại không lạc quan chút nào.


Tiếp đón Levante tới sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid thực hiện nhiều sự thay đổi so với đội hình tối ưu. Điều đó khiến cho đội bóng Hoàng gia thi đấu khá chuệch choạc trên sân nhà Santiago Bernabeu. Khi còn chưa bắt nhịp được với trận đấu, lưới của Real đã rung lên sau pha dứt điểm cận thành của Ivi Lopez ngay phút 12.

Quãng thời gian sau đó, Real vẫn không thể khởi sắc hơn về thế trận. Phải rất vất vả, Los Blancos mới có được bàn gỡ hòa của Lucas Vazquez sau khi tận dụng thành công pha bóng lộn xộn trong vòng cấm phút 32. Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được và chấp nhận trận hòa 1-1 với Levante ngay tại “thánh địa” Bernabeu. Đó là lần thứ 2 liên tiếp Real chia điểm tại La Liga (vòng trước hòa 2-2 Valencia) và tổng cộng sau 3 vòng họ mới có 5 điểm.

Cham diem Real 1-1 Levante Goi ten nguoi hung tham lang hinh anh
Thủ môn Fernandez của Levante chơi rất hay trước Real

Cầu thủ chói sáng nhất của Real ở trận đấu Real 1-1 Levante là Toni Kroos. Trong bối cảnh hàng tiền vệ Real vô cùng thiếu sáng tạo khi thiếu đi trụ cột Luka Modric, Kroos trở thành trung tâm của những đợt lên bóng. Thống kê chỉ ra tiền vệ người Đức đã đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 91%, tạo ra 3 cơ hội dứt điểm cho các đồng đội nhưng tiếc rằng không ai tận dụng thành công. Phút bù giờ, nếu không bị cột dọc từ chối, Kroos đã thực sự trở thành người hùng của Real với bàn ấn định chiến thắng. Nhưng ngay cả không có nó, anh vẫn được trang thống kê Whoscored chấm điểm cao thứ 2: 7.7.

Người xuất sắc nhất trận Real 1-1 Levante không ai ngờ lại chính là thủ môn Raul Fernandez bên phía Levante. Tính ra, người gác đền 29 tuổi bên phía đội khách đã có tới 9 pha cứu thua trước các nhà đương kim vô địch La Liga. Ngoài việc chỉ lọt lưới 1 bàn duy nhất, Fernandez còn khiến các chân sút Real nản chí. Điểm số 9.1 mà số 1 của Levante giành được là xứng đáng với màn trình diễn của anh.

Ngay sau những Fernandez và Kroos là bộ ba Vazquez (Real) và Ivan Lopez, Jefferson Lerma (Levante) với cùng 7.5 điểm. Trong khi Vazquez ghi bàn duy nhất cho Real, Lopez kiến tạo cho Ivi ghi bàn duy nhất cho Levante thì Lerma đã chơi nổi bật ở tuyến giữa với khả năng phòng ngự từ xa đáng nể.

Điểm số chi tiết của các cầu thủ trong trận đấu Real 1-1 Levante (theo Whoscored):

Real:
Casilla 6.3, Carvajal 7.1, Ramos 7.2, Nacho 6.7, Marcelo 6.1, Theo 6.2, Kroos 7.7, Vazquez 7.5, Asensio 6.6, Llorente 6.5, Benzema 6.2.
Dự bị: Kovacic 6.0, Isco 6.5, Bale 6.6.

Levante: Fernandez 9.1, Ivan Lopez 7.5, Tono 6.4, Rober 6.4, Chema 6.3, Lerma 7.2, Ivi 7.0, Postigo 6.6, Alegria 6.5, Jason 6.3, Campana 6.2.
Dự bị: Pedro 6.6, Samu 6.2, Boateng 6.1.

Cham diem Real 1-1 Levante Goi ten nguoi hung tham lang hinh anh 2
Thông số sau trận đấu Real Madrid 1-1 Levante

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X