Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Real Madrid 0-3 Barca: Ngày Messi phá sập Bernabeu

Chủ Nhật 24/12/2017 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay tại sân nhà, ĐKVĐ La Liga đã bị Messi và các đồng đội hủy diệt. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Real Madrid 0-3 Barca.


Đang kém đại kình địch với khoảng cách 11 điểm, thầy trò Zidane buộc phải đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận El Clasico. Tuy nhiên, sân nhà Bernabeu không thể trở thành điểm tựa cho Kền kền trắng, khi họ đã bị Barcelona bắn hạ một cách thảm thương. 3 bàn thắng do công Luis Suarez, Aleix Vidal và Leo Messi đã nhấn chìm Los Blancos, khiến khoảng cách bây giờ được nới rộng thành 14 điểm. Và cho dù Real Madrid còn 1 trận chưa đấu, khả năng lật ngược giờ gần như không còn.
 
Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận này, một lần nữa gọi tên thiên tài Lionel Messi. Trong suốt 90 phút thi đấu, một mình anh tạo ra đến... 9 cơ hội cho các đồng đội, 6 lần rê bóng thành công và 4 cú sút. Những nỗ lực của cầu thủ Argentina đem lại 1 bàn thắng, cùng 1 pha kiến tạo cho Aleix Vidal. Sau trận đấu, anh nhận số điểm tuyệt đối từ Whoscored – 10.

Messi vs Real
Messi hủy diệt Real ngay tại hang ổ Bernabeu

Những cầu thủ còn lại của Barcelona cũng được đánh giá rất cao. Sergi Roberto có một ngày thi đấu tuyệt vời khi ngăn chặn hoàn toàn Marcelona bên cánh trái, đồng thời dọn cỗ cho Luis Suarez sau một pha phối hợp rất bài bản. Chân sút người Uruguay cũng lên tiếng ngày hôm nay với 1 bàn thắng, cùng 1 lần đưa bóng trúng xà ngang. 3 cầu thủ vào sân thay người cũng thi đấu tròn vai, trong đó Vidal còn ghi bàn ấn định tỷ số 3-0.
 
Bên phía các cầu thủ chủ nhà, cái tên gây thất vọng nhất chính là Dani Carvajal với tình huống dùng tay như một thủ môn. Real Madrid liên tục bị khoét ở cánh này, còn Carvajal thậm chí phải đi tắm sớm. Bộ đôi tiền đạo CR7 – Benzema cũng không làm nên trò trống gì, trong khi nhân tố xuất sắc nhất của Los Blancos là thủ thành Keylor Navas với 8 tình huống cứu thua.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội
 
Real Madrid: Navas 8; Carvajal 4, Ramos 5, Varane 5.5, Marcelo 5; Casemiro 6 (Asensio 5), Kovacic 6 (Bale 6), Kroos 6, Modric 6.5; Benzema 6 (Nacho 6), Ronaldo 6. 
 
Barcelona: Ter Stegen 8; Roberto 8.5 (Vidal 7), Pique 7.5, Vermaelen 7, Alba 7.5; Busquets 7, Paulinho 7.5 (Gomes 6), Iniesta 7 (Semedo 6.5), Rakitic 7.5; Suarez 8, Messi 10.

Thong so tran dau Real Madrid vs Barcelona
Thông số trận đấu Real Madrid vs Barcelona

 
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của Barca trước Real?
Dưới đây là một số điểm nhấn trong trận cầu El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 17 La Liga mới diễn ra.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X