Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Girona 2-1 Real: Isco không cứu nổi Los Blancos

Thứ Hai 30/10/2017 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Girona 2-1 Real Madrid, dù tiền vệ Isco được chấm điểm cao nhất trận nhưng cũng không thể cứu Los Blancos khỏi thất bại.

 

Tại vòng 10 La Liga, Real có chuyến làm khách trên sân của Girona. Dù không có đội hình mạnh nhất khi mà Navas và Carvajal không thể ra sân, song Los Blancos vẫn được đánh giá vượt trội so với đối thủ. Đội khách chơi tấn công ngay từ đầu và có bàn thắng mở tỉ số do công của Isco ngay ở phút thứ 12. Sau bàn thắng có được, Kền kền trắng chơi tấn công khởi sắc và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Bên kia chiến tuyến Girona cũng có những tình huống lên bóng sắc sảo khiến hàng thủ đội khách gặp khó. 
Girona 2-1 Real Madrid Isco khong the cuu Los Blancos hinh anh
 Isco ghi bàn nhưng không thể giúp Real tránh khỏi thất bại
Khi mà hiệp 2 diễn ra được 9 phút, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa. Stuani rê bóng dễ dàng qua Nacho và giúp Girona cân bằng tỉ số. Phút 58, Nacho lại mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Real Madrid, lần này Portu là người lập công. Thời gian còn lại khá nhiều nhưng nhà ĐKVĐ không thể công phá hàng thủ Girona, qua đó phải nhận thất bại 1-2. Thua trận, Real kém Barca 8 điểm trên BXH, khả năng bảo vệ chức vô địch La Liga của họ đang rất khó khăn.
Girona 2-1 Real Madrid (KT): Nhà vua thua sốc trên sân đội bóng tân binh
Đá trên sân đội bóng mới lên hạng La Liga nhưng Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 1-2. Trận thua này khiến Kền kền trắng đã kém Barca 8 điểm và họ đang gặp...
Trận Girona 2-1 Real Madrid, dù tiền vệ Isco được chấm điểm cao nhất trận nhưng cũng không thể cứu Los Blancos khỏi thất bại. Ngôi sao người Tây Ban Nha được trang Whoscored chấm 8,6 điểm. Ngoài bàn thắng có được anh còn đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội khách. Trung vệ Varane là người được chấm điểm cao thứ hai bên phía Los Blancos với 7,3 điểm, chính việc anh rời sân sớm là một trong những lý do khiến Kền kền trắng bại trận. Ở chiều ngược lại Hakimi và Marcelo được chấm điểm thấp nhất bên phía Real với chỉ 6,1 điểm.
Girona 2-1 Real Madrid Isco khong the cuu Los Blancos hinh anh 2
Real thua sốc Girona 1-2
Bên kia chiến tuyến, hậu vệ phải Maffeo được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà với 8,6 điểm. Stuani là người cao điểm thứ hai với 7,8 điểm. Granell và Portu là hai người cũng được chấm điểm khá cao với 7,7 và 7,5 điểm. Garcia là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Girona, với chỉ 6,1 điểm, đúng bằng số điểm của Hakimi và Marcelo.

Video Tổng hợp: Girona 2-1 Real Madrid (Vòng 10 La Liga)


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X