Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cha Messi lên tiếng về việc con trai rời Barca

Thứ Năm 19/01/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn còn tồn tại nhiều nghi ngờ về tương lai của Lionel Messi nhưng cha đồng thời là người đại diện tin đã loại trừ khả năng rời Barcelona của anh.


Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và đến giờ đôi bên vẫn chưa thể thông qua thỏa thuận mới. Do đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của siêu sao người Argentina khi anh được nhiều đại gia khắp nơi trên thế giới mời chào. Cá biệt có trường hợp của một CLB Trung Quốc khi sẵn sàng trả cho Messi số tiền lên tới… 100 triệu Euro mỗi năm tức gần gấp 3 lần những gì Barca đang đề nghị.

Cha Messi len tieng ve viec con trai roi Barca hinh anh
Nguy cơ Messi rời Barca là khó xảy ra

Phía Barca hiện vẫn tìm mọi cách để giữ chân Messi thậm chí là nghiêm khắc cách chức giám đốc trung tâm giáo dục và đào tạo của CLB là Pere Gratacos chỉ vì có những phát biểu khiến cầu thủ 29 tuổi bị tổn thương. Và lãnh đạo của đội bóng này có thể vui lòng khi nghe được những phát biểu ngắn gọn mới đây của ông Jorge Messi về tương lai con trai mình: "Nguy cơ Messi sẽ rời Barca là không có", ông nói với Cadena SER.

Messi đã đóng góp 27 bàn thắng và 9 đường kiến tạo chỉ sau 24 trận ra sân cho Barca từ đầu mùa này. Mới đây, đích thân anh cũng khẳng định chắc nịch về việc sẽ gắn bó với sân Nou Camp: "Tôi luôn nói rằng, Barcelona đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi sẽ ở lại nơi này cho tới lúc đội bóng còn cần tôi."

Dù Messi vẫn đang thăng hoa song mùa giải này chứng kiến sự đi xuống của Barca với việc chỉ đứng thứ 3 trên BXH La Liga sau 18 vòng, kém đại kình địch Real Madrid 2 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Rạng sáng mai, họ sẽ hành quân tới hiểm địa Anoeta của Real Sociedad tại tứ kết lượt đi cúp Nhà vua trước khi trở lại La Liga với thêm một trận sân khách với Eibar.

Messi bất ngờ tán dương đại kình địch Ronaldo
Lionel Messi đã gọi Cristiano Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại sau khi đại kình địch trải qua một năm 2016 đại thành công.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X