Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cha Mbappe nói gì khi con trai được Real săn đón?

Chủ Nhật 14/04/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha Kylian Mbappe nói về sự quan tâm của Real Madrid. Ông tỏ ra ngán ngẩm khi tương lai con trai luôn bị đặt lên bàn cân.

Cha của Kylian Mbappe nói rằng những đồn đoán liên tục về tương lai ngôi sao Paris Saint-Germain trên các phương tiện truyền thông là đáng xấu hổ.

Mbappe được ca ngợi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới. Dù là tại PSG hay ĐT Pháp, cầu thủ 20 tuổi cũng đều tỏa sáng rực rỡ. Hợp đồng của Mbappe với PSG còn rất dài nhưng những tin đồn anh được Real Madrid quan tâm đang nổi lên không ngừng. Real trong nỗ lực tái thiết nhắm đến sao tuyển Pháp như người khả dĩ nhất thay thế Cristiano Ronaldo.

Cha Kylian Mbappe nói về sự quan tâm của Real Madrid hình ảnh

Cha Kylian Mbappe nói về sự quan tâm của Real Madrid và những tin đồn


Cha Kylian Mbappe nói về sự quan tâm của Real Madrid xuất hiện trên báo chí. Ông Wilfried Mbappe khẳng định đã chán ngấy những tin đồn không ngớt và không đúng sự thật.

“Trước đây tôi từng đọc và xem mọi thứ, nhưng giờ thì không”, ông nói với Le Parisien. “Nó giống như một chiếc bánh chocolate, nếu bạn ăn quá nhiều, bạn sẽ bị đau bụng. Đôi khi, cũng có những thông tin sai lệch.”

“Kylian là một người của công chúng, nhưng tôi không hiểu tại sao có những điều dối trá về cậu ấy hàng ngày. Thật đáng xấu hổ. Tôi không còn có thể làm những việc đã được thực hiện mỗi ngày. Đôi khi, chúng ta cần yên bình. Chúng tôi biết mình là ai và đến từ đâu. Chúng tôi vẫn giữ được sự bình thản.”

Khi được hỏi ai là cầu thủ yêu thích của mình, Wilfried nói: “Đầu tiên là Kylian và thứ 2 là Mbappe! Ngay cả khi bỏ qua tư cách bố con, nhiều cậu ấy thi đấu luôn mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui.”

Phải xếp sau ‘Vua bóng đá’, sao trẻ Pháp có cảm thấy khó chịu?
Đứng sau Pele trong sách kỷ lục World Cup không phải vấn đề gì to tát với sao trẻ Kylian Mbappe.

“Tôi yêu Ronaldo người Brazil, Zinedine Zidane, Pele, Diego Maradona, Johan Cruyff và Ronaldinho. Tôi cũng yêu Neymar. Neymar khi chơi cùng Kylian luôn có thể tạo nên những màn trình diễn ấn tượng khiến khán giả không thể ngừng dõi theo.”

“Kylian đã làm nên những điều trong mơ: trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và vô địch World Cup. Tôi cũng tự hào rằng cậu ấy mang áo số 10 của Pháp. Đó là số của tôi khi từng thi đấu và của cậu ấy khi còn ở AS Bondy. Tôi mong cậu ấy sẽ tiến bộ và chiến thắng nhiều hơn nữa.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X