Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Jovic bảo vệ con trai sau liên tiếp những rắc rối

Thứ Hai 11/05/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời người bố, Luka Jovic chán nản và có chút sợ hãi sau những gì đã xảy ra với mình thời gian qua.

Tiền đạo người Serbia đã bị gãy xương bàn chân và đó là hệ quả của việc nỗ lực quá mức.

Jovic xảy ra nhiều sự cố

Luka Jovic đã không đáp ứng kỳ vọng tại Real Madrid từ khi tới đây với giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) từ Eintracht Frankfurt mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 22 tuổi này chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bố Jovic bảo vệ con trai sau liên tiếp những rắc rối hình ảnh 2
Luka Jovic mới dính chấn thương khó hiểu

Không những không chiếm được suất đá chính, Jovic còn nằm trong danh sách cần thanh lý của HLV Zinedine Zidane sau mùa 2019-20. Điều đó càng tăng cao hơn sau khi tiền đạo này không được phép của Real vẫn trở lại Serbia và còn vi phạm quy định giãn cách xã hội.

Jovic bị bắt gặp ra khỏi nhà và tiệc tùng mừng sinh nhật bạn gái ngay khi các biện pháp phong tỏa mới được áp dụng. Chưa hết, khi mới trở lại tập trung, các bác sĩ Real thông báo chân sút sinh năm 1997 đã bị gãy xương bàn chân, phải ngồi ngoài 6 tới 8 tuần tới.

Người cha lý giải

Bố của anh, Milan Jovic mới lên tiếng giải thích về lý do chấn thương xảy ra. Ông khẳng định con trai mình đã không may mắn trong nỗ lực tìm lại thể trạng tốt nhất có thể trước khi nối lại mùa giải vào tháng 6.

Bố Jovic bảo vệ con trai sau liên tiếp những rắc rối hình ảnh 2
Bố tiền đạo người Serbia bảo vệ con trai

Bố Jovic nói với tờ Kurir của Serbia: “Con tôi bị trầm cảm và có chút sợ hãi. Jovic đã tập luyện tại nhà riêng ở Belgrade theo chương trình nhận được từ CLB và trong một buổi tập, nó cảm thấy rất đau.”

“Ai có thể biết điều nghiêm trọng đến vậy? Jovic đã chuẩn bị để đạt tới mức chưa từng có, trở lại và trở thành người giỏi nhất. Nhưng hiện tại thì như chúng ta đã thấy.”


Về quãng thời gian Jovic phải nghỉ, bố anh tiết lộ: “Sẽ cần làm các bài kiểm tra chi tiết hơn để biết cần bao nhiêu thời gian để hồi phục.”

Các CLB La Liga đã được cho phép trở lại tập luyện cá nhân vào tuần trước. Giải đấu dự định sẽ tiếp tục vào giữa tháng 6 tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X