Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas tiết lộ người đá cặp ưng ý nhất của Messi

Thứ Bảy 02/05/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã cho biết Messi rất muốn có sự xuất hiện của Neymar trong đội hình Barca, dù ngôi sao Brazil đã cập bến PSG vào năm 2017.

Neymar chia tay Barca để chuyển sang khoác áo đội bóng Pháp PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro. Sự ra đi của Neymar đã làm suy yếu Barca khi mà trước đó bộ ba Messi - Neymar - Suarez đã thi đấu cực kỳ bùng nổ.

Cesc Fabregas tiết lộ người đá cặp ưng ý nhất của Messi  hình ảnh
Fabregas tiết lộ Messi rất muốn có sự xuất hiện của Neymar trong đội hình Barca

Và trong một chia sẻ gần đây, cựu tiền vệ Barca Cesc Fabregas đã cho biết Messi vẫn rất muốn bộ ba M-N-S tái ngộ ở Nou Camp trong một ngày không xa.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết Messi rất muốn có sự xuất hiện của Neymar trong đội hình Barca, bất chấp sự ra đi gây tranh cãi của cầu thủ người Brazil năm 2017.

"Tôi biết Messi cũng như nhiều cầu thủ khác của Barca, luôn muốn Neymar quay về, bởi cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt trong lối chơi. Neymar là cầu thủ vô cùng đặc biệt, ở đẳng cấp của Ronaldinho và có thể làm mọi điều trên sân cỏ.

Messi luôn muốn đá cùng Neymar bởi cậu ấy có thể kiến tạo cho đồng đội bất cứ lúc nào, hoặc tạo ra một pha xử lý ma thuật, điều hiếm khi xuất hiện trong bóng đá ngày nay”.

Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều tin đồn về việc tiền đạo Neymar sẽ trở lại Nou Camp. Tuy nhiên với tình hình khó khăn do Covid-19 gây ra, Barca khó có thể lo liệu một số tiền lớn để tái ngộ 'đứa con lưu lạc'.

Không phải Messi, Neymar sẽ trở lại Barca vì cái tên này
Theo người cũ Barca, Rivaldo thì nếu muốn đưa tiền đạo Neymar trở lại sân Camp Nou, đội bóng xứ Catalan cần phải giữ chân bằng được tiền vệ Arthur.
Chơi cùng Messi là động lực, không phải mối nguy cho Martinez!
HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien cho rằng việc sát cánh cùng với Lionel Messi tại Barcelona là động lực rất lớn cho các cầu thủ bao gồm Lautaro Martinez.
Ronaldo thua xa Messi ở chỉ số nào trong vòng 10 năm qua?
Trang Footy Room mới đây đã lập ra danh sách 10 cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trận nhiều lần nhất trong thập kỷ qua. Và Lionel Messi là người dẫn đầu với...
Aguero: Messi sẽ rời Barca nếu...
Tiền đạo Sergio Aguero hoàn toàn tin tưởng vào lòng trung thành của Lionel Messi với CLB Barcelona và tin tưởng ít có khả năng M10 sẽ ra đi trong mùa hè tới.
Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca
Trong một diễn biến mới đây, cựu chủ tịch Barca ông Joan Laporta vừa lên tiếng khẳng định Messi sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp bất chấp những tin đồn ra đi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X