Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: "Sau Messi, Neymar sẽ thống trị thế giới"

Thứ Sáu 27/11/2015 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea tin rằng Neymar Jr sẽ thống trị làng bóng đá thế giới sau Lionel Messi.

Cesc Fabregas Sau Messi, Neymar se thong tri the gioi hinh anh
Fabregas tin Neymar sẽ thống trị thế giới sau Messi

Chứng kiến Neymar liên tục ghi bàn, kiến tạo giúp Barca thắng liên tiếp, nhiều ý kiến cho rằng anh đã vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc thứ 2 thế giới. Ngoài ra, những lời nhận xét kiểu Neymar đã tiệm cận được trình độ của Messi cũng được báo chí đưa nhan nhản trong thời gian qua. Thế nhưng, những quan điểm trên hoàn toàn có cơ sở nhất là trong bối cảnh tiền đạo người Brazil không ngừng trưởng thành và hoàn thiện được khả năng chơi bóng.

Khi được hỏi về vấn đề này, tiền vệ Cesc Fabregas cũng đánh giá rất cao Neymar: “Tôi nghĩ rằng trong một vài năm tới khi Messi luống tuổi, bóng đá thế giới sẽ được cai trị bởi Neymar. Đó là định mệnh để đưa Barca đi đến thành công, thủ lĩnh hàng công là một nhân tố vô cùng quan trọng đối với họ. Neymar đang dần hoàn thiện khả năng chơi bóng từ kiến tạo, ghi bàn và truyền cảm hứng thi đấu cho các đồng đội. Tất cả đều được cậu ấy hoàn thành nhiệm vụ rất tốt.

Messi đã giành QBV FIFA năm 21 tuổi. Cậu ấy là người duy nhất trong lịch sử bóng đá thế giới làm được điều này. Nếu phải so sánh Messi khi bằng độ tuổi Neymar hiện tại thì tôi vẫn đánh giá Leo cao hơn rất nhiều. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, Neymar đã sớm bộc lộ được khả năng chơi bóng bẩm sinh. Ngoài ra, sự thích nghi của cậu ấy trong môi trường bóng đá ở Barca là rất hoàn hảo.” – Cesc Fabregas chia sẻ trên tờ Goal.

Trong quá khứ, Fabregas đã từng có một năm thi đấu cùng với Neymar trong màu áo của Barca (2013-2014). Tuy nhiên, đó cũng là mùa giải mà Blaugrana thi đấu tồi tệ dưới triều đại của HLV Tata Martino và không thể giành nổi một danh hiệu nào. Bản thân Cesc sau đó cũng nhanh chóng bị Barca bán cho Chelsea với giá 33 triệu Euro. Tuy nhiên sau một mùa 2014-2015 thăng hoa cùng Chelsea, giờ đây Fabregas đang trải qua quãng thời gian thê thảm tại Stamford Bridge với phong độ thi đấu sa sút.


Truc tiep Barca vs Sociedad

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X