Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: "Messi hoàn thiện nhất ở tuổi 32"

Thứ Bảy 15/06/2019 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas phát biểu về Lionel Messi, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định M10 hoàn thiện nhất ở tuổi 32.

Fabregas lên tiếng khen ngợi Messi


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lionel Messi tiếp tục chơi bùng nổ trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 có 36 bàn ở La Liga, qua đó giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Nếu tính trên mọi đấu trường, cầu thủ người Argentina ghi tới 51 bàn thắng và cung cấp 22 pha kiến tạo.
Cesc Fabregas phát biểu về Lionel Messi hình ảnh

Fabregas lên tiếng khen ngợi Messi


Ở Champions League, Messi cũng là người ghi nhiều bàn thắng nhất. Ở tuổi 32, M10 vẫn duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Những màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Barca vô địch La Liga. Messi cũng đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

Trong một phát biểu mới nhất, Cesc Fabregas phát biểu về Lionel Messi, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định M10 hoàn thiện nhất ở tuổi 32.

“Tôi đã có nhiều năm gắn bó với Messi, anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc mặc dù cách nhau rất xa về khoảng cách địa lý. Mùa giải vừa qua, Messi tiếp tục chơi ấn tượng, anh ấy không hề cho thấy những dấu hiệu về mặt tuổi tác”.

“Messi ngày càng hoàn thiện, và có lẽ anh ấy đang đạt được những gì tốt nhất ở tuổi 32. Tôi nghĩ rằng Messi còn có thể chơi tốt trong vài mùa giải nữa, anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà thế giới bóng đá sản sinh ra”.

“Tôi cảm thấy vinh dự khi có thời gian chơi bóng bên cạnh Messi, tôi đã học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Messi là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh trong sự nghiệp thi đấu của mình”.

Lionel Messi giành Quả bóng Vàng 2019, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher. Cựu sao ĐT Anh khẳng định Van Dijk xuất sắc nhưng M10 xứng đáng được vinh danh hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X