Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico xác nhận chưa đàm phán với James Rodriguez

Thứ Tư 17/07/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo xác nhận họ chưa tổ chức các cuộc đàm phán cho trường hợp James Rodriguez.

Chủ tịch Enrique Cerezo phủ nhận khả năng James Rodriguez gia nhập Atletico Madrid mùa hè này.

James Rodriguez sau 2 mùa cho mượn tại Bayern Munich đã không được mua đứt. Trở lại Real Madrid, tuyển thủ Colombia cũng không có chỗ đứng. Với hàng loạt hảo thủ cũ và mới, HLV Zinedine Zidane không không còn xem anh như một phần trong kế hoạch.

Chuyển nhượng Atletico xác nhận chưa đàm phán với James Rodriguez hình ảnh
Chuyển nhượng Atletico được cho là quan tâm James Rodriguez

Real đang cố gắng tìm kiếm CLB mới cho James càng sớm càng tốt. Ngoài Napoli, Atletico Madrid được cho là đối tác muốn sở hữu tiền vệ 28 tuổi. Tuy nhiên, bên cạnh việc Real không muốn nhả người cho kình địch cùng thành phố, chủ tịch Enrique Cerezo cũng xác nhận Atletico chưa có liên hệ trực tiếp với James.

“Atletico rất quan tâm đến những cầu thủ tuyệt vời và James là một cầu thủ như vậy. Nhưng để đến được với cậu ấy là một khoảng cách xa”, Cerezo nói với các phóng viên. “Các cuộc đàm phán? Tôi khẳng định không có chuyện đó trong thời điểm này.”

chu tich Enrique Cerezo
Chủ tịch Enrique Cerezo phủ nhận điều này

Atletico đã bận rộn trên thị trường chuyển nhượng hè này. Họ phá kỷ lục CLB để mang về Joao Felix đồng thời bổ sung thêm Marcos Llorente, Hector Herrera, Felipe, Renan Lodi và Ivan Saponjic. Ở chiều ngược lại, Rojiblancos đã chia tay với những ngôi sao như Antoine Griezmann, Rodri, Lucas Hernandez và Diego Godin.

Dù vậy, công tác chuyển nhượng Atletico vẫn chưa kết thúc. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang tiến gần tới hậu vệ cánh phải Kieran Trippier của Tottenham và trung vệ Mario Hermoso của Espanyol. “Chúng tôi đã có một vài bản hợp đồng và đang đàm phán thêm một vài vụ nữa”, Cerezo nói thêm.

“Đàm phán có thể kết thúc thành công hay thất bại, nhưng chúng tôi có tiến hành những thương thảo. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, đội bóng đang tập luyện tốt, thích nghi tốt và rất vui vẻ. Chúng tôi đang chờ đợi mùa giải tiếp theo sẽ khởi tranh sau 1 tháng nữa.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X