Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico khẳng định có bằng chứng Griezmann và Barca gian dối

Thứ Bảy 13/07/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo tuyên bố họ có bằng chứng về việc Barcelona đã đồng ý chiêu mộ Antoine Griezmann trước khi điều khoản giải phóng hợp đồng giảm xuống còn 120 triệu euro.

Theo Atletico Madrid, Barcelona và Antoine Griezmann đã đạt thỏa thuận từ khi mức phí phá vỡ hợp đồng của anh còn là 200 triệu euro.

Tối qua, Barcelona thông báo họ đã sở hữu Griezmann trong hợp đồng 5 năm. Trước đó, một luật sư đại diện cho tiền đạo người Pháp đã tới trụ sở La Liga ở Madrid để nộp khoản tiền 120 triệu euro “chuộc thân”.

Atletico có bằng chứng Antoine Griezmann và Barca gian dối hình ảnh
Atletico khẳng định Barca trả thiếu tiền mua Antoine Griezmann

Những tưởng câu chuyện tương lai của Griezmann kéo dài một thời gian đã chấm dứt. Nhưng một thông báo được đưa ra sau đó từ Atletico khiến tất cả phải ngã ngửa. Theo CLB thành Madrid, thỏa thuận giữa Barca và Griezmann đã đạt được trước khi điều khoản giải phóng của anh giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1 tháng 7.

Do đó, Barca cần phải trả thêm 80 triệu euro nữa mới chính thức sở hữu Griezmann. Mới đây, chủ tịch Atletico là Enrique Cerezo tái khẳng định điều này và có biết họ có bằng chứng cho thấy Barca và Griezmann đã đàm phán với nhau từ sớm.

“Nếu CLB đã đưa ra tuyên bố, chúng tôi hẳn đã có bằng chứng”, ông nói với RAC1. “Chúng tôi phải xem xét và sẽ đưa ra yêu cầu mà chúng tôi cho là cần thiết.”

chu tich Enrique Cerezo
Chủ tịch Cerezo thất vọng với cả Barca lẫn Griezmann

Barca đã lên sẵn kế hoạch ra mắt Griezmann tại sân Camp Nou vào chủ nhật này. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có trả lời chính thức cho cáo buộc từ Atletico. Về phần Griezmann, người nằng nặc đòi rời Atletico chỉ sau 1 năm kể từ khi ký hợp đồng mới, Cerezo cũng dành những lời chỉ trích.

“Tôi thất vọng vì thái độ của Griezmann”, người đàn ông 71 tuổi nói. “Cậu ấy muốn ra đi nhưng đã không nói với chúng tôi cho đến phút cuối cùng.”

Griezmann gia nhập Atletico Madrid từ Real Sociedad vào năm 2014. Anh đã ghi được 133 bàn thắng sau 256 lần ra sân đã qua cho Rojiblancos, là chân sút ghi nhiều bàn thứ 5 trong lịch sử CLB, chỉ sau Luis Aragones, Adrian Escudero, Paco Campos và Jose Eulogio Garate.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X