Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Celta Vigo có câu trả lời cho Real Madrid vụ sao 40 triệu euro

Thứ Sáu 24/08/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Real Madrid mua Iago Aspas trong thời gian còn lại ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, Celta Vigo chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu Los Blancos chịu chi ra 40 triệu euro.

Real muốn mua Iago Aspas


Rất nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu được Real Madrid đưa vào tầm ngắm, song quá trình đàm phán đang rất khó khăn. Những Cavani, Hazard, Neymar hay Mbappe đều từ chối đội chủ sân Bernabeu.
Chi 40 triệu euro Real Madrid mua Iago Aspas thành công hình ảnh

Real Madrid muốn mua Iago Aspas


HLV Lopetegui đã chuyển sang những mục tiêu có giá trị thấp hơn, trong đó có tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo. Ngôi sao người Tây Ban Nha là chân sút chủ lực của Celta trong 3 mùa giải gần đây, anh ghi 55 bàn sau 110 lần ra sân ở La Liga.

Màn trình diễn ấn tượng của Aspas khiến anh được triệu tập tham dự World Cup 2018, HLV Lopetegui của Real chính là người triệu tập cầu thủ 31 tuổi lên tuổi. Cựu HLV ĐT TBN đánh giá cao Aspas, ông rất muốn đưa anh về sân Bernabeu.

Lopetegui tin rằng với việc đã có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở La Liga, Aspas sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Los Blancos. Đội bóng thành Madrid cũng chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Celta Vigo có câu trả lời cho Real Madrid

Khả năng Real Madrid mua Iago Aspas trong thời gian còn lại ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, Celta Vigo chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu Los Blancos chịu chi ra 40 triệu euro.
Celta Vigo ban Iago Aspas neu nhan duoc 40 trieu euro

Celta Vigo bán Iago Aspas nếu nhận được 40 triệu euro


Đó là khoản tiền mà Real Madrid hoàn toàn có thể chi ra, bởi vậy khả năng họ sở hữu cựu sao Liverpool đang là rất cao. Với tài năng của mình Iago Aspas hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Karim Benzema ở vị trí mũi nhọn.

Trong những năm gần đây Benzema không duy trì khả năng ghi bàn quá tốt, một mình cầu thủ người Pháp là không đủ khi mà Los Blancos cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Sự có mặt của tiền đạo 31 tuổi sẽ giúp HLV Lopetegui có thêm một lựa chọn trên hàng công, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X