Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra quân suôn sẻ, sáng tỏ tương lai của Bale và thẻ đỏ của Modric

Chủ Nhật 18/08/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Zinedine Zidane về tương lai Gareth Bale cũng như Sergio Ramos về tấm thẻ đỏ Luka Modric phải nhận trong chiến thắng Celta Vigo 1-3 Real Madrid trong ngày khai mạc La Liga 2019/20.

Một ngày sau cú ngã ngựa bất ngờ của đương kim vô địch Barcelona, Real Madrid đã không đi vào vết xe đổ của đại kình địch khi nhẹ nhàng đánh bại chủ nhà Celta Vigo với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng đấu khai mạc La Liga 2019/20.

Zidane chính thức xác nhận tương lai của Bale

Việc tân binh Eden Hazard bất ngờ vắng mặt ít tuần vì chấn thương đã tạo cơ hội đá chính cho Gareth Bale, để rồi chính ngôi sao Xứ Wales đã kiến tạo nên bàn thắng mở tỷ số của Karim Benzema. Thế là từ phận người thừa và chỉ còn biết đếm ngược ngày ra đi, cựu cầu thủ Tottenham bỗng chắc suất ở lại Bernabeu cho mùa giải này.

Celta 1-3 Real Gareth Bale
Celta Vigo 1-3 Real Madrid: Gareth Bale

Ngay cả đến Zinedine Zidane cũng phải thừa nhận điều này, mặc dù chính ông là người muốn tống tiễn Gareth Bale ra đường hơn bất kỳ ai. Phát biểu thẳng thắn của HLV người Pháp sau chiến thắng Celta Vigo 1-3 Real Madrid trong ngày ra quân suôn sẻ thành công:

“Đúng là Gareth Bale đã có thể ra đi nhưng mọi chuyện giờ đã khác, cậu ấy sẽ ở lại đây. Cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ quan trọng, có chỗ đứng của mình tại Bernabeu và tôi mong muốn tiếp tục có được sự phục vụ của cậu ấy trong mùa giải này.”

“Chấn thương của Hazard là điều xui xẻo nhưng nó không liên quan gì đến tương lai của Gareth bale. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và tinh thần của cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến và bảo vệ cho màu áo Real Madrid này.”

“Hôm nay cậu ấy và các cầu thủ đã chơi một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng với chiến thắng cuối cùng, mặc dù đã phải thi đấu chỉ với 10 người trong hiệp hai. Tôi hạnh phúc với ba điểm giành được trên một sân khách khó chịu, chứ không phải việc sớm dẫn trước Barca như thế này.”

Ramos bảo vệ Modric sau tấm thẻ đỏ

Chiến thắng mở màn La Liga của Real Madrid có phần kém vui đôi chút với tấm thẻ đỏ của Luka Modric. Với công nghệ VAR hỗ trợ trọng tài, tiền vệ kỳ cựu người Croatia bị truất quyền thi đấu lần đầu tiên trong sự nghiệp sau pha giẫm chân Denis Suarez.

Real Madrid ra quân suôn sẻ, sáng tỏ tương lai của Bale và thẻ đỏ của Modric hình ảnh 2
Celta Vigo 1-3 Real Madrid: Luka Modric

Tuy nhiên ngay sau trận đấu, đương kim Quả Bóng Vàng đã lập tức lên tiếng thanh minh trên mạng xã hội Twitter: “Đó chỉ là một tình huống sơ ý, chứ tôi không bao giờ cố tình làm hại hay tổn thương ai trên sân bóng cũng như trong cuộc sống."

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng có chia sẻ để nói đỡ, bảo vệ cho đồng đội: “Tôi cũng nghĩ Luka không cố tình chơi xấu trong tình huống đó, chỉ đơn giản anh ấy đã vào bóng chậm hơn đối phương và pha giẫm chân đó là một tai nạn.”

“Trọng tài quyết định rút thẻ đỏ cho Luka sau khi tham khảo sự hỗ trợ của VAR. Mặc dù gặp bất lợi vì nó nhưng chúng tôi cũng không có gì để phản đối, trái lại vẫn hoàn toàn ủng hộ mọi thứ có thể sử dụng để bảo vệ bóng đá.”

Ở vòng đấu La Liga tiếp theo diễn ra vào chủ nhật cuối tuần sau, Real Madrid sẽ trở về sân nhà Bernabeu để tiếp đón Valladolid.

Bale và James vớ bở khi Real Madrid bất ngờ mất Hazard lâu dài
Tân binh Eden Hazard bất ngờ dính chấn thương đùi trái và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn, khiến HLV Zinedine Zidane không còn cách nào khác ngoài việc giữ chân...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X