Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos: "Tôi sẽ làm lịch sử Real vĩ đại hơn nữa"

Thứ Bảy 15/07/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Dani Ceballos khẳng định anh sẽ cống hiến hết sức mình để giúp cho lịch sử của Real Madrid vẻ vang hơn nữa trong tương lai.
Dani Ceballos duoc Real quan tam
Dani Ceballos hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai

Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Dani Ceballos từ Real Betis theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm vào ngày hôm qua. Nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đã đánh bại đại kình địch Barca để có được chữ ký của ngôi sao tấn công sáng giá này.

Được biết, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã chi ra 18 triệu euro mới có được sự phục vụ của Ceballos. Và ngôi sao 20 tuổi cho biết anh khao khát đạt được thành công tột đỉnh tại Bernabeu sau khi nhận được cơ hội trời cho này.

“Bạn không thể tưởng tượng được niềm kiêu hãnh mà tôi cảm nhận được sau khi được gia nhập Real Madrid. Tôi sẽ cống hiến tất cả khả năng của mình để giúp cho lịch sử của CLB trở nên vĩ đại hơn nữa. Tôi tới đây với một nguồn động lực rất lớn. Có hai điều đã giúp tôi tới được Real là sự khiêm tốn và thái độ làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ cho mọi người thấy rằng tôi xứng đáng khoác trên mình chiếc áo của Real”.
De Gea lại “say nắng” Real, M.U lo sốt vó
Real Madrid chuẩn bị gửi tới Manchester United lời đề nghị đắt giá để hỏi mua David De Gea và thuận lợi lớn cho họ tới từ cái gật đầu của chính thủ môn này.

Ceballos đã chơi 30 trận cho Real Betis tại La Liga mùa giải năm ngoái. Anh kết thúc mùa giải với thành tích là ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn. Mới đây, sao trẻ 20 tuổi cũng đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của giải U21 châu Âu, đấu trường mà Tây Ban Nha đã để thua đội U21 Đức trong trận chung kết.

Việc Ceballos vượt qua những ngôi sao sáng giá như Asensio hay Saul để đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho thấy cầu thủ này đã chơi ấn tượng ra sao. Tiền vệ người Tây Ban Nha sở hữu khả năng đi bóng và giữ bóng cực kỳ khéo léo. Trong bóng đá, có hai cách để khoan thủng hàng phòng ngự kiên cố là tung ra một đường chuyền sắc lẹm hoặc rê bóng đột phá. Và tài năng của Ceballos đủ để có thể giúp anh tìm được chỗ đứng tại Real Madrid trong những năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X