Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội bảo vệ Gareth Bale: “Xem Champions League đi rồi hãy mắng chửi!”

Thứ Năm 14/05/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos bảo vệ Gareth Bale của Real Madrid, khẳng định nếu có ai muốn chỉ trích đồng đội hãy xem chung kết Champions League 2018.

Ngôi sao người xứ Wales được các đồng đội đánh giá cao dù đang có rất nhiều sự thiếu tin tưởng bên ngoài.

Bale bị nghi ngờ và chỉ trích

Gareth Bale suốt hơn 1 năm qua ngoài chấn thương thường xuyên gắn liền với những tin đồn chuyển nhượng. Hè năm ngoái, anh suýt chuyển tới Trung Quốc nếu lãnh đạo Real Madrid không “lật kèo” phút chót.

Đồng đội bảo vệ Gareth Bale Xem C1 đi rồi hãy mắng hình ảnh
Gareth Bale có nhiều thành công với Real

Hiện tại, Bale được cho là nằm trong tầm ngắm của Newcastle United – đội bóng Premier League sắp được các ông chủ Ả-Rập Saudi mua lại. “Chích chòe” ra giá 53 triệu bảng cho tuyển thủ xứ Wales.

Tại Real, Bale đã sa sút phong độ và hứng chịu nhiều chỉ trích từ chính người hâm mộ thời gian qua.

Ceballos bảo vệ

Dani Ceballos – người được Real cho Arsenal mượn mùa này cảm thấy Bale phù hợp với Premier League. Nhưng anh nhắc nhở các nhà phê bình về màn trình diễn của cầu thủ 30 tuổi trong trận chung kết Champions League 2018.

Dani Ceballos
Ceballos dành những lời khen cho đồng đội

Trận đó, Bale vào sân từ ghế dự bị và đóng góp một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Real trước Liverpool ở Kiev. Ceballos nói với Deportes Cuatro: “Premier League là một giải đấu rất tốt cho Bale, nhưng đó cơ bản là một cầu thủ của Real.”

“Chúng ta đừng quên tất cả những gì anh ấy đã làm cho CLB. Bất cứ ai không tin tưởng anh ấy, hãy nhìn vào trận chung kết Champions League. Anh ấy đã cống hiến đủ cho CLB.”


Bale đã giành được 4 danh hiệu Champions League và 1 La Liga bên cạnh một số danh hiệu khác kể từ khi gia nhập Real từ Tottenham năm 2013. Trong khi đó, Ceballos vẫn hy vọng sẽ thành công ở sân Santiago Bernabeu dù mùa này bị đem cho mượn ở Arsenal.

Cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 24 lần cho Arsenal trước khi mùa này tạm dừng vì virus corona. Ceballos còn hợp đồng với Real cho đến năm 2023 và rất muốn nắm lấy cơ hội của mình tại đây. Tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm:

“Tôi hạnh phúc và còn hợp đồng với Real Madrid. Tôi 23 tuổi, tôi chưa vươn đến đỉnh cao. Tôi cảm thấy có nhiều sự cạnh tranh hơn và đã chuẩn bị cho mọi thử thách đến với mình.”

Ceballos gia nhập Madrid từ Real Betis với mức phí được cho là 18 triệu euro vào tháng 7 năm 2017.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X