Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos để ngỏ cánh cửa trở lại Premier League, nhưng…

Thứ Bảy 10/07/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos đã để ngỏ khả năng quay lại Premier League trong tương lai. Nhưng cựu cầu thủ Arsenal hiện chuẩn bị tinh thần chiến đấu cho vị trí của mình tại Real Madrid.

2 mùa qua, Dani Ceballos chơi cho Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Dưới thời Zinedine Zidane, tiền vệ 24 tuổi không được trọng dụng và phải tìm đường ra đi.

Ceballos
Ceballos chơi cho Arsenal 2 mùa qua

Sau mùa 2020-21, Ceballos đã quay trở lại Real Madrid. Mục tiêu của cầu thủ người Tây Ban Nha là tìm cách để lại dấu ấn ở CLB chủ quản dưới thời Carlo Ancelotti. Dù vậy, trở lại Anh thi đấu vẫn là lựa chọn anh để ngỏ.

Khi được tờ AS hỏi về việc có muốn chơi ở Premier League một lần nữa hay không, Ceballos trả lời: “Đúng là tôi không loại trừ điều đó. Đó là giải đấu mà tôi thích, những người thực sự thích bóng đá sẽ có động lực để chơi ở đó.”

“Nếu bạn không được chơi ở đó, bạn có thể hối tiếc.”

Real Madrid đã chiêu mộ Ceballos từ Real Betis vào năm 2017 khi anh còn là một tài năng trẻ đầy triển vọng. Tới nay, tiền vệ 24 tuổi đã có 56 lần ra sân cho Los Blancos. Nhưng với những Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro ở đỉnh cao phong độ vài năm qua, không dễ để Ceballos chen chân vào đội hình xuất phát của Real.

Ceballos
Cầu thủ 24 tuổi muốn giành được vị trí tại Real Madrid

Tất cả họ vẫn đang ở lại sân Santiago Bernabeu, nhưng Zinedine Zidane đã được thay thế bởi Ancelotti. Ceballos dự định sẽ tận dụng tối đa cơ hội đó với tuyên bố: “Tôi thực sự muốn cùng Real Madrid giành những vinh quang.”

“Tôi sẽ chiến đấu đến cùng để ở lại đây. Trải nghiệm với Arsenal ở Premier League đã khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn và giờ là lúc để giành chiến thắng tại Real Madrid. Rõ ràng là tôi muốn chơi cho CLB này.”

“Nhưng tôi phải biết huấn luyện viên muốn gì và phải có mục tiêu. Nhưng ý định của tôi là thi đấu trong năm tới tại Real Madrid. Với sự xuất hiện của Ancelotti, tầm hoạt động của một tiền vệ sẽ rộng hơn bởi ông ấy sử dụng sơ đồ 4-3-3 và đôi khi có một trong những tiền vệ cánh dạt vào trong.”

“Nó sẽ phụ thuộc vào sự trở lại của tôi, phong độ của tôi và kết quả cuộc trò chuyện mà chúng tôi có. Điều chắc chắn là tôi muốn thi đấu và phải được trao cơ hội trên sân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X