Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real Madrid ủng hộ việc sa thải HLV Zinedine Zidane

Thứ Sáu 22/01/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc khảo sát trên tờ AS, NHM Real Madrid đã ủng hộ việc sa thải HLV Zinedine Zidane sau chuỗi thành tích không tốt của CLB từ đầu mùa giải.

CĐV Real Madrid quay lưng với HLV Zinedine Zidane


Real Madrid đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Sau khi bị loại ở Siêu Cúp Tây Ban Nha trước Athletic Bilbao, họ tiếp tục khiến người hâm mộ nổi sóng. Việc để cho đội hạng 3 Alcoyano hất ra khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha là điều không thể chấp nhận.
 
CĐV Real Madrid ủng hộ việc sa thải HLV Zinedine Zidane hình ảnh

CĐV Real ủng hộ việc sa thải Zidane


Ở La Liga, Real Madrid đang xếp sau Atletico Madrid, song khoảng cách giữa hai đội lên tới 7 điểm, đấy là chưa kể Atletico đá ít hơn 1 trận. Hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga của đội chủ sân Bernabeu đang rất khó khăn.

Những áp lực lên vai HLV Zinedine Zidane đang là rất lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch Perez đã nghĩ đến việc sa thải HLV 48 tuổi nếu ông không thể giúp CLB duy trì sự ổn định. Dường như NHM Kền kền trắng cũng mất niềm tin vào ông thầy người Pháp. 

Trong cuộc khảo sát do tờ AS thực hiện (65.064 phiếu bầu), 59% số người tham gia đã chọn cách sa thải HLV Zinedine Zidane. Đây là lần đầu tiên Zizou trải qua tình huống như vậy. Trong những cuộc khủng hoảng của Real Madrid trước đây, nguyên nhân thường được đổ lỗi cho màn trình diễn của các cầu thủ do bất mãn với kế hoạch của Chủ tịch Perez. 

Có nhiều lý do khiến NHM Real Madrid không còn ủng hộ Zidane, trong đó có việc loại bỏ nhiều ngôi sao của CLB như Isco, Bale... Ngoài ra việc không thể khai thác khả năng của những bản hợp đồng khủng như Jovic hay Hazard cũng khiến Zidane phải đối mặt với những áp lực.
HLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Martin OdegaardHLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard
Arsenal được đồn đoán quan tâm tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid theo dạng cho mượn, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
Zidane gây thất vọng, Real có quyết định sa thải?Zidane gây thất vọng, Real có quyết định sa thải?
HLV Zinedine Zidane đang gặp áp lực rất lớn ở Real Madrid sau chuỗi trận không tốt vừa qua. Ông thầy người Pháp đứng trước khả năng bị Los Blancos sa thải.
Sau Ceballos, Arsenal tiếp tục hỏi mượn sao RealSau Ceballos, Arsenal tiếp tục hỏi mượn sao Real
Với việc chia tay Mesut Ozil, công tác chuyển nhượng Arsenal đang nhắm tới một tiền vệ tấn công để bổ sung lực lượng, và cái tên được quan tâm là Martin...
Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”
Tiền vệ của Arsenal, Dani Ceballos mới lên tiếng khuyên đàn em Martin Odegaard tính chuyện chia tay Real Madrid bởi nếu muốn phát triển sự nghiệp thì cần được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X