Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real “phát sốt” bởi màn trình diễn của tài năng trẻ Asensio

Thứ Tư 10/08/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, tiền vệ trẻ Marco Asensio đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía các CĐV Real Madrid. Điều đó được thể hiện thông qua những bình luận đầy tích cực trên mạng xã hội mới đây.


Tiền vệ Marco Asensio khởi nghiệp trong màu áo Mallorca trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2014. Ngay sau đó, anh được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho chính CLB quê hương mình mượn lại trong mùa giải 2014/15. Ở mùa trước, Asensio tiếp tục được đem cho mượn tại Espanyol và đã chứng tỏ được khả năng. Cầu thủ 20 tuổi ra sân ở 34 trong số 38 vòng ở La Liga và có được 4 bàn thắng.

CDV Real phat sot boi man trinh dien cua tai nang tre Asensio hinh anh
Asensio ăn mừng cùng đồng đội sau bàn thắng vào lưới Sevilla

Đầu mùa mới 2016/17, sao trẻ Asensio trở lại Real và góp mặt trong 3 trận giao hữu khởi động vừa qua với PSG, Chelsea và Bayern Munich. Dù chỉ chơi một thời gian hạn chế ở những trận trên song anh cũng để lại dấu ấn bởi sự nhiệt huyết, cơ động bên cạnh 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Với việc những ngôi sao lớn như Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo chưa thể ra sân, Asensio đã được HLV Zinedine Zidane xếp đá chính trước Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu rạng sáng nay.

Không phụ lại sự tin tưởng của người thầy, Asensio đã tỏa sáng với bàn thắng tuyệt đẹp mở tỷ số cho Real trước Sevilla. Từ cự ly hơn 30m, Asensio mạnh dạn sút ngay bằng chân trái đưa bóng đi lượn vào góc cao khiến thủ môn Sergio Rico chỉ còn biết bất lực nhìn theo. Trên mạng xã hội Twitter lập tức ngập tràn những lời ngợi khen dành cho tài năng trẻ 20 tuổi và tin anh chính là tương lai của Real.

# 26 @Godshuayi: Asensio là một chuyên gia xử lý bóng. Có thể hiểu được tại sao James đang ngồi trên ghế dự bị.

Ayoola Kayode Simeon @echoesimeone: Asensio thực sự là tương lai của Real Madrid. Sẽ không ngạc nhiên nếu Zidane có thêm những đêm mất ngủ để chọn người đá tiền vệ.

Josh @JDaSilva_7: Asensio quá khủng khiếp!

Marco Reus Merchant @DeadlyMarco: Marco Asensio, chúa tể của tôi!

Harry @hptedder: Không cầu thủ nào cùng độ tuổi với Asensio có trình độ cao hơn anh ấy. Bàn thắng là không tưởng!

Những điểm nhấn nổi bật của trận Siêu cúp châu Âu Real 3-2 Sevilla
Trận Siêu cúp châu Âu Real 2-2 Sevilla gây thất vọng dù có tới 4 bàn thắng được ghi. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến trận đấu mở đầu mùa giải mới tại châu...

Ý An

 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X