Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real muốn "tái duyên" với Mourinho

Thứ Bảy 19/12/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhân sự kiện Chelsea sa thải Mourinho, tờ Marca đã khảo sát các Madridista với câu hỏi muốn hay không tái duyên với “người đặc biệt” và kết quả nhận được khá bất ngờ.

CDV Real muon tai duyen voi Mourinho hinh anh
CĐV Real muốn tái duyên với Mourinho

Như bongda24h.vn đã đưa tin, Chelsea đã chính thức sa thải HLV Jose Mourinho sau kết quả nghèo nàn của đội nhà kể từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ. Như vậy “người đặc biệt” đã lầm lũi, cúi đầu rời Stamford Bridge trong sự nuối tiếc và hụt hẫng của rất nhiều fan hâm mộ. Giờ đây, điều mà người ta quan tâm nhất đến từ việc tương lai của Jose Mourinho sẽ đi đâu, về đâu khi ông đã trở thành “người thất nghiệp”.

Nhân sự kiện Mourinho bị sa thải, tờ Marca (báo thân với Real Madrid) đã khảo sát các Madridista quy mô lớn với câu hỏi “Real có nên tái duyên với Jose Mourinho?” và kết quả nhận được hết sức bất ngờ. Theo đó, có tới 48% độc giả (tương đương 47.662 người) ủng hộ “người đặc biệt” về với sân Bernabeu. Ở chiều hướng ngược lại, 52% CĐV tỏ ra không thích nhà cầm quân người BĐN dẫn dắt Los Blancos.

Tiết lộ: Jose Mourinho đã chọn M.U là điểm đến tiếp theo
(Bongda24h.vn) – Theo những nguồn tin từ tờ Independent và ESPN, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tìm nhận những lời đề nghị mới nhưng Manchester United vẫn là...

Việc có rất đông CĐV Real muốn tái duyên với Jose Mourinho bởi vì họ đang cảm thấy chán ngấy với những gì mà tân HLV Rafa Benitez đang thể hiện tại Bernabeu. Bất chấp việc “gã bồi bàn” đang loay hoay phá nát Real, Chủ tịch Florentino Perez vẫn ra sức ủng hộ với khẳng định: “Benitez là sự lựa chọn hoàn hảo và điều chúng ta cần làm là cho ông ấy thêm thời gian.

Chưa hết, Perez còn lên tiếng phủ nhận trước thông tin Real tái duyên với Mourinho: “Đúng, tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp với Mourinho. Real dưới thời Mou là một đội bóng có khả năng cạnh tranh cao. Nhưng hiện tại, chúng tôi đang rất hạnh phúc với Benitez. Tái ngộ với Mourinho ở thời điểm hiện tại là điều không thể xảy ra, nhưng trong tương lai thì tôi không dám nói trước.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X